Tin mới

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái lên tiếng về tin đồn mở tiệc thác loạn cùng hot girl, diễn viên Việt kiều

Thứ sáu, 09/07/2021, 20:40 (GMT+7)

Khi bất ngờ bị "réo tên" trong đoạn tin nhắn về những "bữa tiệc xác thịt" tại nhà riêng gây xôn xao mạng xã hội chiều nay, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã chính thức lên tiếng.

Chiều ngày 9/7, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những đoạn tin nhắn được đồn rằng một bác sĩ nổi tiếng có lối sống thác loạn. Nội dung đoạn tin nhắn mà 2 người này nói chuyển với nhau về một bác sĩ nổi tiếng ngành thẩm mỹ.

Theo nội dung tin nhắn từ năm 2016, một là ca sĩ V.O. và người còn lại là một nữ doanh nhân T.H. Thời điểm đó, họ có quan hệ chị chị em em khá thân thiết, nhưng rồi không rõ có chuyện gì mà nay đã cạch mặt nhau. 

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái lên tiếng về tin đồn mở tiệc thác loạn cùng hot girl, diễn viên Việt Kiều. Ảnh: 2Sao
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái lên tiếng về tin đồn mở tiệc thác loạn cùng Hot girl, diễn viên Việt Kiều. Ảnh: 2Sao

Cả 2 người đã bàn tán về đời tư của ông C.Q.T. - một bác sĩ nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ. Sự việc bắt đầu từ việc ca sĩ V.O. chia sẻ bài viết về hoạt động Từ thiện của bác sĩ nổi tiếng. Sau đó, nữ doanh nhân không cảm thấy hài lòng nên đã vào nhắn tin với ca sĩ. Nữ doanh nhân đã công khai những bí mật động trời liên quan đến bác sĩ nổi tiếng nọ. 

Nữ doanh nhân khẳng định, cô không nhiều chuyện mà muốn kể cho ca sĩ nghe vì cô hy vọng sự thật này sẽ khiến nữ ca sĩ nhìn thấy mặt trái của việc bác sĩ T. làm từ thiện. Ảnh: 2Sao
Nữ doanh nhân khẳng định, cô không nhiều chuyện mà muốn kể cho ca sĩ nghe vì cô hy vọng sự thật này sẽ khiến nữ ca sĩ nhìn thấy mặt trái của việc bác sĩ T. làm từ thiện. Ảnh: 2Sao

Theo lời nữ doanh nhân T.H, nam bác sĩ này có sở thích tình dục thác loạn, thường tổ chức những "bữa tiệc xác thịt" tại nhà riêng. Bác sĩ này cũng từng ngỏ ý mời nam diễn viên, người mẫu Việt kiều K.L. tham gia bữa tiệc 50.000 USD với sự góp mặt của những cô nàng nóng bỏng.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã đồn đoán các nhân vật là ai và bàn ra tán vào về câu chuyện chưa rõ đúng sai ở trên. Khi bất ngờ bị "réo tên", bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã chính thức lên tiếng cho biết.

Cô khuyên ca sĩ đừng nên dây vào vị bác sĩ có cuộc sống riêng tư phức tạp này. Ảnh: 2Sao
Cô khuyên ca sĩ đừng nên dây vào vị bác sĩ có cuộc sống riêng tư phức tạp này. Ảnh: 2Sao

"Hôm nay trên mạng xã hội lan truyền tin nhắn giữa bà T.H. và ca sĩ V.O vào thời điểm năm 2016. Trong nội dung tin nhắn nói về việc tôi mời 1 diễn viên nam dự tiệc thác loạn với các hotgirl.

Tôi khẳng định những điều bà T.H. nói về tôi trong tin nhắn là hoàn toàn dựng chuyện sai sự thật, nhằm mục đích bôi nhọ danh dự của tôi trong ngành thẩm mỹ.

Năm 2016 tuy V.O làm quảng cáo cho nơi làm việc của bà T.H. nhưng đến tôi Phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó V.O. có mời tôi làm các chương trình từ thiện.

Có lẽ do sự việc đó nên khiến bà T.H. đố kỵ vì cạnh tranh trong ngành thẩm mỹ nên đã cố tình bịa đặt câu chuyện làm ảnh hưởng đến danh dự của tôi", bác sĩ Chiêm Quốc Thái chia sẻ.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái.
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Nam bác sĩ này cũng khẳng định, sẽ mời luật sư khởi kiện bà T.H. Riêng chuyện V.O. với bà T.H. tôi hoàn toàn không biết gì, tại sao hôm nay V.O phải đưa tôi vào câu chuyện 2 người nhằm mục đích gì?

Kim Lý đã lên tiếng đính chính về tin đồn được mời tham gia tiệc thác loạn. Ảnh chụp màn hình
Kim Lý đã lên tiếng đính chính về tin đồn được mời tham gia tiệc thác loạn. Ảnh chụp màn hình

Về phía diễn viên Kim Lý, người tình Hồ Ngọc Hà cũng đã có động thái cực gắt trên trang cá nhân của mình. "Hãy dừng việc đăng những thông tin giả vớ vẩn này. Bất cứ trang tin nào sử dụng hình ảnh và tên của tôi để lan truyền những tin tức sai lệch này, luật sư của tôi sẽ làm việc với các bạn", Kim Lý chia sẻ trên trang cá nhân.

Hiện tại, 2 nhân vật là V.O. và T.H. đều chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nội dung của các đoạn tin nhắn gây ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news