Tin mới

Phản ứng của Kim Lý khi bị vướng vào tin đồn được mời đến tiệc thác loạn 50.000 USD

Thứ sáu, 09/07/2021, 19:55 (GMT+7)

Ngay sau khi bị réo tên vì cho rằng có mặt trong tiệc thác loạn 50.000 USD đang được đồn thổi trên mạng xã hội, Kim Lý đã chính thức có phản hồi.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những đoạn tin nhắn được đồn rằng một bác sĩ nổi tiếng có lối sống thác loạn. Nội dung đoạn tin nhắn mà hai người này nói chuyển với nhau về một bác sĩ nổi tiếng ngành thẩm mỹ.

Điều đáng nói là người nằm không cũng trúng đạn chính là Kim Lý. Nam diễn viên "Hương ga" bị đồn được mời tham gia buổi tiệc thác loạn lên đến 50.000 USD. Sau khi bị vướng vào tin đồn, Kim Lý đã có động thái cực gắt trên trang cá nhân của mình.

"Hãy dừng việc đăng những thông tin giả vớ vẩn này. Bất cứ trang tin nào sử dụng hình ảnh và tên của tôi để lan truyền những tin tức sai lệch này, luật sư của tôi sẽ làm việc với các bạn", Kim Lý chia sẻ trên trang cá nhân.

Kim Lý đã lên tiếng đính chính về tin đồn được mời tham gia tiệc thác loạn. Ảnh chụp màn hình
Kim Lý đã lên tiếng đính chính về tin đồn được mời tham gia tiệc thác loạn. Ảnh chụp màn hình

Đây là những lần hiếm hoi Kim Lý lên tiếng gắt như thế này. Dường như quá bức xúc vì đang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ với Hồ Ngọc Hà lại bị "réo tên" vào câu chuyện không đâu trên mạng xã hội.

Từ khi tham gia đóng MV "Cả một trời thương nhớ" với Hồ Ngọc Hà và công khai tình cảm rồi đến sự kiện đón chào cặp song sinh ra đời, Kim Lý đã không còn tham gia hoạt động showbiz trừ một số sự kiện có mặt cùng Hồ Ngọc Hà. Hiện tại anh đang cùng "nữ hoàng giải trí" tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc con nhỏ cùng gia đình nhỏ của mình.

Kim Lý đang có cuộc sống hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV
Kim Lý đang có cuộc sống hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV

Sự việc bắt đầu từ việc rò rỉ trên mạng đoạn chat giữa một nữ ca sĩ và một doanh nhân. Theo nội dung trong đoạn chat thì có một vị bác sĩ chia sẻ hoạt động Từ thiện thì nữ ca sĩ được nói trên có vào ủng hộ. Thế nhưng, nữ doanh nhân trong câu chuyện lại không hài lòng và muốn nữ ca sĩ đừng về hỗ trợ mình thay vì hỗ trợ cho đối thủ.

Để lôi kéo nữ ca sĩ support cho mình, nữ doanh nhân này đã tiết lộ bí mật đời tư của bác sĩ nọ. Người này khẳng định vị bác sĩ này có cuộc sống riêng tư không lành mạnh, có sở thích tình dục thác loạn, ham mê tổ chức những "bữa tiệc sex" tại gia nên khuyên nữ ca sĩ đừng dây vào. 

Thậm chí nữ doanh nhân này còn tiết lộ vị bác sĩ này có từng nhờ nhân vật trong giới truyền thông thân cận mời bằng được K.L - cái tên đình đám tham gia bữa tiệc 50.000 USD. Nhưng người làm truyền thông kia sợ hãi nên không dám mời K.L.

Lần hiếm hoi Kim Lý lên tiếng gắt như thế này. Ảnh FBNV
Lần hiếm hoi Kim Lý lên tiếng gắt như thế này. Ảnh FBNV

Sau khi đoạn chat được chia sẻ trên mạng xã hội thì Kim Lý bỗng nhiên bị réo tên vì trùng tên với người được nhắc đến trong đoạn chat.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Lý Hồ Ngọc Hà