Tin mới

Bận tham dự sự kiện, HLV Park Hang Seo vẫn theo dõi U19 Việt Nam qua điện thoại

Thứ năm, 07/11/2019, 09:38 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo vẫn thể hiện sự tận tâm với bóng đá Việt Nam khi theo dõi trận đấu của U19 Việt Nam qua điện thoại.

Vào tối ngày 06/11, LĐBĐ Việt Nam phối hợp cùng công ty cổ phần bóng đá PVF đã tổ chức đêm gala trao giải V.League Awards 2019. Đây là lễ trao giải cho những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc nhất V.League 2019 vừa qua.

Trong lễ trao giải, có rất nhiều tuyển thủ của ĐTQG và U22 Việt Nam tới dự. HLV Park Hang-seo cũng xuất hiện với tư cách khách mời danh dự. Dù bận tham dự sự kiện nhưng vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn mượn điện thoại để cố gắng theo dõi trực tiếp trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Mông Cổ.

HLV Park Hang Seo chăm chú theo dõi trận đấu của U19 Việt Nam. Ảnh: Zing

Đó là trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Philippe Troussier trong chiến dịch vòng loại giải U19 châu Á. Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, U19 Việt Nam đã có chiến thắng 3-0. Chắc chắn khi theo dõi trận đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ có thời gian để tìm hiểu về lứa các cầu thủ trẻ của bóng đá Việt Nam.

Trở lại với lễ trao giải, các cầu thủ của Hà Nội FC được vinh danh ở nhiều hạng mục. Quang Hải được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải, trong khi CLB Hà Nội được vinh danh với chức vô địch V.League. Bộ đôi của HAGL là Minh Vương và Văn Toàn lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu...

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được vinh danh với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019. Ảnh: VnE

Trong buổi sáng ngày hôm nay, LĐBĐ Việt Nam sẽ tổ chức lễ ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam vừa gia hạn hợp đồng thêm 3 năm và sẽ tiếp tục gắn bó với nền bóng đá của mảnh đất hình chữ S.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news