Tin mới

‘Con cưng’ của Việt Hương bị tố phốt thái độ, ‘tệ’ lại còn ‘dở’ nhưng được CĐM bênh vực

Thứ hai, 10/01/2022, 15:32 (GMT+7)

Tâm huyết của Việt Hương bị tố không xứng với giá tiền, tuy nhiên lại được cộng đồng mạn ùa vào bênh vực.

Việt Hương ngoài vai trò là một nghệ sĩ còn có nghề tay trái là kinh doanh nhà hàng. Cô Khai trương một tiệm bánh có tên Sugar Town tại khu dân cư Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức vào tháng 12 vừa qua. “Con cưng” tâm huyết của Việt Hương bán chủ yếu các loại bánh ngọt, bánh mặn và được nhiều Tiktoker review hết lời.

Tuy nhiên, mới đây, một tiktoker lại lan truyền clip review hoàn toàn khác, thậm chí còn tạo “phốt” dài như “sớ” với tiêu đề: "Bỏ gần 1 củ để nhận lại được thái độ phục vụ của nhân viên và chất lượng có thật sự xứng đáng?"

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, người này vào quán, định lên lầu và hỏi nhân viên có bàn dành cho 12 người hay không thì nhận được thái độ không tốt: "Ảnh hỏi mình ăn hay uống, mình bảo là uống thì anh nhân viên lật mặt còn hơn bánh tráng nữa đó mọi người. Tới lúc này nhân viên thái độ với nhà mình và nói không có bàn, trên đây chỉ là khu vực dành cho khách ăn. Còn nhà mình uống nước thì ngồi tầng dưới. Ủa là sao, sao ngay dưới cầu thang không để bảng khu vực chỉ dành cho khách ăn?".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Không gian quán, bánh nước được nhận xét là giá đắt đỏ như trung tâm Quận 1. Cô còn cho rằng bánh bông lan trứng muối còn không ngon bằng chỗ khác. Ba chiếc bánh tiktoker mua hết 380k nhưng cuối cùng, cả nhóm phải bỏ lại gần hết vì không thể ăn nổi. Drama chưa dứt khi người này còn tố rằng quán mất 45 phút mới phục vụ đồ.

Nữ tiktoker cho biết bản thân đặt trà đào, trà vải hạt chia, cà phê sữa đá, trà atiso đỏ, nước ép thơm, socola đá xay với giá 570k: "Theo như đánh giá của chị mình thì hình như nước ép thơm đã được lên men mấy ngày rồi. Trà đào ở đây mình cảm thấy ngọt lịm, còn thua cái ly 15k mình mua nữa…."

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Mất gần 1 triệu để “ăn bánh, uống nước” cho nhóm 12 người, nữ tiktoker này khẳng định: "Nói chung quán này nước đắt và quá dở, nhân viên có thái độ phục vụ không tốt. Đi uống cà phê cuối tuần thư giãn nhưng gặp chuyện drama là phải làm clip liền kể cho mọi người nè. Nói chung bạn nào muốn trải nghiệm quán của nghệ sĩ thì cứ tới thử nha, còn mình thì xin là xin vĩnh biệt…"

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau khi clip được đăng tải đã thu hút tới 2 triệu lượt xem. Phần bình luận nổ ra 2 luồng ý kiến trái chiều. Có nhiều người đồng tình với ý kiến của tiktoker trên: "Nói chung là không nên đi quán nào của nghệ sĩ làm hết, bán tên tuổi thôi chứ luôn luôn dở và mắc", "đi quán của nghệ sĩ là không được chê nha, fan vào dập sớm thôi"…

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, cũng có những ý kiến bênh vực, cho rằng không thể nghe ý kiến một chiều để đánh giá và cho rằng mức giá gần 1 triệu cho 12 người ăn là không đắt. Thậm chí, có người còn cho rằng nơi cô đang review  là nhà hàng chứ không phải một tiệm bánh ngoài vỉa hè đơn giản: "Việc nào ra việc đó, cái này là đang cay thái độ phục vụ của nhân viên quán nên lôi tất cả ra chê bai. Mình làm nghề dịch vụ gặp người như bạn đầy", "Xin lỗi em vừa đi xong thì em thấy nó rẻ chán. Em không biết là do chị không được lên lầu nên chị mới có thái độ như vậy hay sao, chứ em thấy nhân viên rất vui vẻ", "12 người 1 triệu mà chê đắt?? Quen đi mấy chỗ 15k - 20k nên lâu lâu đi vậy thấy giá đắt là đúng rồi"…

 

Xem thêm: Showbiz 24h: Mỹ Tâm gây sốt với nhan sắc mới, Hoài Linh chính thức lộ diện bên Việt Hương sau nỗi oan 'Từ thiện'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news