Tin mới

‘Chấn động’ Facebook sao Việt: Bảo Thanh, Diệp Chi hào hứng chủ đề ‘giải phóng’, chục nghìn phụ huynh Hà Nội đồng cảm

Thứ tư, 06/04/2022, 11:55 (GMT+7)

Dù còn nhiều lo lắng nhưng các nghệ sĩ vẫn hào hứng đưa con đến trường trong ngày đi học đầu tiên sau gần 1 năm nghỉ học do dịch Covid-19.

Ngày hôm nay (6/4), sau gần 1 năm do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hiện tại Hà Nội đã quyết định cho học sinh khối 1 đến khối 6 quay trở lại trường học trực tiếp. 

Cùng với không khí háo hức của con trẻ, các bậc phụ huynh nói chung và các sao Việt có con đang học tập tại Hà Nội cũng tỏ rõ niềm vui mừng. Bởi vì giờ đây, các con được đi học, gặp bạn bè, thầy cô thay vì chỉ ngồi chăm chăm vào màn hình Smartphone.

Dưới đây là một số tổng hợp từ Facebook các nghệ sĩ trong ngày đầu tiên của các con đi học trở lại sau quãng thời gian học trực tuyến: 

Diễn viên Bảo Thanh

Ngay từ sáng sớm, nữ diễn viên Về nhà đi con đã đăng tải hình ảnh của nhóc tỳ đầu tiên trong ngày đầu tiên đi học. Theo chia sẻ của Bảo Thanh, con gái của mình sẽ “hơi buồn” vì anh trai hôm nay đã đi học, không còn người chơi cùng.

2 con của diễn viên Bảo Thanh.
2 con của diễn viên Bảo Thanh.

Còn về phía con trai Bảo Thanh lại tỏ ra vô cùng hào hứng khi được cắp sách đến trường. “Mẹ vừa thương vừa lo. Mẹ yêu hai em bé của mẹ”, nữ diễn viên nói. Bên cạnh đó, cô mong vạn sự Bình An sẽ đến với các con. 

Thu Quỳnh 

Con trai My Sói năm nay đang là học sinh lớp 1. Song cũng như nhiều người bạn đồng trang lứa, do ảnh hưởng của dịch nên đến hôm nay mới được đi học. 

Bé Be nhà Thu Quỳnh hào hứng trong ngày đầu tiên đi học.
Bé Be nhà Thu Quỳnh hào hứng trong ngày đầu tiên đi học.

Trong ngày ý nghĩa của con, Thu Quỳnh đã có những tâm sự và đặt sự kì vọng vào con trên 1 chặng đường mới. Cô nói rằng, ngày đầu tiên đi học, lần đầu được tới trường Tiểu học. Cô hi vọng con sẽ thực hiện tốt kỉ luật trường học, vui vẻ hào hứng gặp bạn bè và cô giáo. 

“Chắc chắn con sẽ không "mắt ướt nhạt nhoà" mà sẽ là miệng cười sung sướng. Bởi vì Be háo hức đi học quá rồi!, Thu Quỳnh. Cô cũng vui vẻ khi con được đi học cho có kỉ niệm lớp 1. 

MC Diệp Chi 

Hòa chung dòng tâm trạng với các phụ huynh có con được trở lại trường học, MC Diệp Chi tâm sự cô và con gái không khỏi háo hức cho ngày trọng đại. Thậm chí trong sáng nay bé đã tự động dậy sớm mà không cần đến đồng hồ báo thức.

Con gái Diệp Chi tỏ ra vô cùng hào hứng (Ảnh: Internet)
Con gái Diệp Chi tỏ ra vô cùng hào hứng (Ảnh: Internet)

Cô kể rằng, con gái đã dậy rất sớm để dậy đón xe bus của trường với một tâm trạng vô cùng háo hức. Bên cạnh đó, cô cũng có những lời chúc đến con trong ngày tựu trường sau 1 năm phải nghỉ học online. 

MC Hoàng Linh 

Con trai Hoàng Linh đi học.
Con trai Hoàng Linh đi học.

MC Hoàng Linh lại tỏ ra vô cùng hào hứng trước ngày “giải phóng phụ huynh” sau gần 1 năm các con phải học trực tuyến. Cô còn hài hước nói rằng, mình đã rủ các bạn thân thiết của mình để đi ăn mừng. Đi kèm là hình ảnh các nhóc tỳ dắt nhau đi học. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news