Tin mới

Bầu Đức quyết định ‘chơi lớn’, tri ân người hâm mộ ở trận HAGL vs Sydney FC

Thứ năm, 28/04/2022, 14:22 (GMT+7)

Mới đây, chủ tịch CLB HAGL - Đoàn Nguyên Đức đã quyết định gửi tặng vé xem trận HAGL vs Sydney FC ngày 1/5, nhằm tri ân sự ủng hộ lớn lao của người hâm mộ TP.HCM đối với thầy trò HLV Kiatisak.

Vòng bảng AFC Champions League 2022 tại TP.HCM do HAGL đăng cai đã trải qua được 4 lượt đấu. Mặc dù chủ nhà HAGL phải dừng bước sớm nhưng bảng H đã thành công về mặt hình ảnh, với những khán đài sân Thống Nhất luôn tràn ngập khán giả tạo ra bầu không khí rất sôi động.

Dù bị loại nhưng HAGL vẫn để lại ấn tượng sau 2 trận hòa Sydney FC và Jeonbuk, thậm chí đội bóng phố Núi cũng nhận được sự đánh giá rất cao từ chính các đối thủ và giới chuyên môn. 

HAGL gây ấn tượng mạnh tại AFC Champions League. Ảnh: Internet
HAGL gây ấn tượng mạnh tại AFC Champions League. Ảnh: Internet

Đặc biệt, so với các bảng đấu khác thì rõ ràng sân Thống Nhất là một điểm sáng khi các khán đài A - B luôn kín chỗ trong khi 2 mặt C - D luôn tạo ra bầu không khí tuyệt vời. Điều này cho thấy tình yêu và sự ủng hộ lớn lao của người hâm mộ TP.HCM dành cho đội bóng của bầu Đức.

Đã có những lo ngại nhất định khi HAGL rơi vào "bảng tử thần" với những ông lớn hàng đầu châu lục như á quân J-League 2021 Yokohama, đương kim vô địch K-League và á quân AFC Champions League 2021 hay Sydney FC đã vô địch 3 trong 5 giải vô địch quốc gia Úc gần nhất. Viễn cảnh về những trận thua đậm được giới chuyên môn dự đoán từ trước.

HAGL nhận được sự quan tâm lớn từ NHM dù không được thi đấu tại Pleiku. Ảnh: Internet
HAGL nhận được sự quan tâm lớn từ NHM dù không được thi đấu tại Pleiku. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thầy trò HLV Kiatisak càng chơi càng tự tin và kèm theo đó là màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ và khiến cho những đại diện ở những nền bóng đá hàng đầu châu Á phải rất vất vả mới có thể kiếm điểm.

Được sự đồng ý của AFC và VFF, bầu Đức quyết định không bán vé lượt trận cuối bảng H ngày 1./5. Thay vào đó HAGL sẽ gửi tặng vé cho đông đảo người hâm mộ thành phố và cả nước đến cổ vũ HAGL.

Người hâm mộ luôn ủng hộ đội bóng phố Núi trong mọi hoàn cảnh. Ảnh: Internet
Người hâm mộ luôn ủng hộ đội bóng phố Núi trong mọi hoàn cảnh. Ảnh: Internet

Theo dự kiến, số lượng vé mời sẽ là 12.000 vé (tương đương 70% số ghế sân Thống Nhất). Vé mời sẽ được phát tại 3 địa điểm:

1. Cổng A1 sân Thống Nhất 30 Nguyễn Kim

2. Cổng số 7 sân Thống Nhất đường Tân Phước

3. Cổng số 8 sân Thống Nhất đường Đào Duy Từ.

Thời gian bắt đầu phát vé mời từ 08h30 ngày 29/4. Quy định nhận vé: người nhận 2 vé. Ai đến trước nhận trước. Việc phát hành vé sẽ được tiến hành cho đến khi hết vé.

Trước khi vào chiến dịch, đích thân bầu Đức đã quyết định giảm giá vé thấp nhất để đông đảo người lao động, sinh viên, học sinh có thể vào sân ủng hộ cho đội bóng HAGL, để biến sân Thống Nhất trở thành những ngày hội bóng đá thực sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news