Tin mới

HAGL vs Yokohama: HLV Kiatisak quyết tâm có điểm, Xuân Trường khẳng định sẽ thi đấu hết mình

Thứ tư, 27/04/2022, 14:06 (GMT+7)

Mặc dù không còn cơ hội đi tiếp nhưng HLV Kiatisak cùng tiền vệ Xuân Trường khẳng định HAGL vẫn quyết tâm có điểm ở màn đọ sức với đội đầu bảng Yokohama vào tối 28/4.

Mở đầu buổi họp báo trưa 27/4, HLV Kiatisak phát biểu: 

"Ngày mai sẽ là trận đấu quan trọng, HAGL cần có điểm, và chúng tôi tiếp tục chơi cống hiến như cách vẫn làm. Dù bị loại, HAGL còn 2 trận đấu nữa và kết quả chưa biết được. Chúng tôi đến đây là đại diện cho bóng đá Việt Nam. HAGL sẽ thi đấu hết mình. Chúng tôi không sợ gì và sẽ thi đấu với tinh thần cao. Mỗi trận đấu có tính chất khác nhau, chúng tôi hiểu được điểm mạnh và yếu của mình lẫn đối thủ".

HLV Kiatisak và tiền vệ Xuân Trường ở buổi họp báo chiều 27/4. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak và tiền vệ Xuân Trường ở buổi họp báo chiều 27/4. Ảnh: Internet

Ngoài ra, HLV Kiatisak để ngỏ khả năng dùng các cầu thủ trẻ ngay từ đầu trận sau khi HAGL đã không còn cơ hội đi tiếp. Nhà cầm quân này cũng cho biết lực lượng HAGL đầy đủ. Trung vệ Kim Dong-su không có vấn đề gì về thể lực và đã sẵn sàng ra sân ở trận đấu ngày mai (28/4).

HLV Kiatisak cũng đánh giá rất cao sức mạnh của Yokohama: "Đội bóng nào ở bảng H cũng chơi tấn công và di chuyển liên tục. Họ chơi đa dạng cả bóng sệt lẫn bóng bổng. Cầu thủ HAGL buộc phải có thể lực và năng lượng tốt để chơi cường độ cao trong 90 phút. Yokohama có chất lượng cầu thủ đồng đều, nên không thể chỉ tập trung vào một cá nhân".

HAGL (xanh) quyết tâm có điểm ở màn tái đấu Yokohama. Ảnh: Internet
HAGL (xanh) quyết tâm có điểm ở màn tái đấu Yokohama. Ảnh: Internet

Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng có những phát biểu: "Bảng đấu này không có đội nào dễ thở. Các đội bóng này chơi bóng ngắn và chọc khe vào khoảng trống sau lưng hàng thủ đối phương. Sydney FC có lối chơi tương tự, nhưng thể hình tốt hơn".

Xuân Trường đặt ra mục tiêu có điểm trước Yokohama. Tiền vệ này tin rằng HAGL có thể là đối thủ cản bước cuộc đua đến ngôi đầu bảng giữa đội bóng đến từ Nhật Bản.

BXH bảng H - AFC champions League 2022. Ảnh: Internet
BXH bảng H - AFC champions League 2022. Ảnh: Internet

Bên phía đối diện, HLV Kevin Muscat của Yokohama cũng dành sự tôn trọng cho đối thủ. Ông cho biết đội bóng sẽ không thay đổi chiến thuật và sẵn sàng phô diễn sức mạnh thực sự để tiếp tục đánh bại HAGL.

"Chúng tôi phải duy trì sự tập trung trong lối chơi vì HAGL có 2-3 cầu thủ nhanh nhẹn và nguy hiểm. Lúc này không phải lúc thích hợp nói về cầu thủ có thể chơi ở Nhật Bản, có thể là phải chờ đến trận đấu cuối cùng".

HLV Kevin Muscat tin rằng Yokohama sẽ tiếp tục đánh bại HAGL. Ảnh: Internet
HLV Kevin Muscat tin rằng Yokohama sẽ tiếp tục đánh bại HAGL. Ảnh: Internet

Theo lịch thi đấu, màn so tài giữa HAGL vs Yokohama sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 28/4 trên SVĐ Thống Nhất. Dù không còn cơ hội đi tiếp nhưng đội bóng phố Núi vẫn quyết tâm thi dấu nỗ lực, cống hiến những pha bóng đẹp cho người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news