Tin mới

Nhật Kim Anh phơi bày mặt thật khi ở nhà sau ồn ào căng thẳng với chồng cũ

Thứ hai, 26/07/2021, 11:39 (GMT+7)

Sau ồn ào căng thẳng giành nuôi con với chồng cũ, Nhật Kim Anh khoe cuộc sống bình dị tại nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh khoe hình ảnh về cuộc sống đơn giản tại gia khiến nhiều người chú ý. Dường như trong thời gian giãn cách, Nhật Kim Anh có cuộc sống khá đơn giản hóa thành cô thôn nữ khiến nhiều người hâm mộ.

Trong vườn nhà Nhật Kim Anh trồng rất nhiều loại rau mang đến cho khán giả cảm giác bình dị giữa cuộc sống của xô bồ trong thành phố.

Hình ảnh giản dị của Nhật Kim Anh trong những ngày nghỉ dịch ở nhà. Ảnh internet
Hình ảnh giản dị của Nhật Kim Anh trong những ngày nghỉ dịch ở nhà. Ảnh internet

Điều đáng nói là lần ở nhà này, Nhật Kim Anh không ngại khoe mặt mộc của mình nhận được khen ngợi ở tuổi 35. Vốn sở hữu làn da trắng mịn, kết hợp với bộ đồ ở nhà làm bật được tông da cùng với nhan sắc xinh đẹp, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" khiến nhiều người trầm trồ, không hổ là gái một con trông mòn con mắt.

Nhật Kim Anh phơi bày mặt thật khi ở nhà sau ồn ào căng thẳng với chồng cũ - Ảnh 1
Nhật Kim Anh phơi bày mặt thật khi ở nhà sau ồn ào căng thẳng với chồng cũ - Ảnh 2
Nhật Kim Anh gây sốt vì mặt mộc ở tuổi 35. Ảnh FBNV
Nhật Kim Anh gây sốt vì mặt mộc ở tuổi 35. Ảnh FBNV

Những ngày nghỉ dịch, ngoài khoe cuộc sống giả dị bên biệt thự tiền tỷ thì Nhật Kim Anh còn nhận được sự chú ý khi tích cực làm Từ thiện.Ngoài ủng hộ tiền mặt, giúp đỡ về lương thực, thưc phẩm, vật tư y tế,...thì nữ ca sĩ cũng liên tục gửi lời cầu nguyện Bình An cho mọi người.

Nhật Kim Ảnh được biết đến mà ca sĩ, diễn viên của showbiz Việt. Sau thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Nhật Kim Anh lấn sân sang điện ảnh và được nhiều khán giả yêu thích. Bên cạnh những hình ảnh trên sóng truyền hình thì đời tư của Nhật Kim Anh cũng gây chú ý khi xảy ra căng thẳng với chồng cũ sau khi ly hôn.

Nhật Kim Anh là diễn viên tài năng của showbiz Việt.
Nhật Kim Anh là diễn viên tài năng của showbiz Việt.

Nhật Kim Anh từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc biết bao người phải ngưỡng mộ với chồng doanh nhân. Thế nhưng, hạnh phúc ấy bỗng tan vỡ thậm còn gây không ít ồn ào. Người hâm mộ bất ngờ khi Nhật Kim Anh khóc lóc, van xin chồng cũ cho gặp con hậu ly hôn. Phía doanh nhân Bửu Lộc thì lại phủ nhận chuyện mà Nhật Kim Anh đã khóc lóc thậm chí cả hai căng thẳng phải nhờ đến tòa án để giải quyết. Cuối cùng Nhật Kim Anh chính thức giành được hơn 1 triệu quyền nuôi con.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news