Tin mới

BTV Hữu Bằng Thời sự 19h bị chụp lén ở VTV, đồng nghiệp thi nhau vào vạch trần 'con người thật'

Chủ nhật, 15/08/2021, 20:48 (GMT+7)

Dàn MC, BTV Thời sự 19h của VTV như Hoài Anh, Hữu Bằng,... mỗi lần có động thái đều nhận được sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Dù không phải gương mặt ngôi sao nổi tiếng nhưng MC, BTV Hữu Bằng lại quen thuộc trên sóng quốc gia trong khung giờ vàng chương trình Thời sự 19h được nhiều người biết đến. Do đó, không ít người theo dõi trang cá nhân để xem cuộc sống và tình hình hằng ngày của nam MC nhà đài VTV.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, BTV Hữu Bằng chia sẻ hình ảnh bản thân lúc đang ngủ ở VTV kèm theo dòng chia sẻ: "Mơ về những ngày xưa". Không biết đây là hình ảnh bị chụp lén hay đang diễn nhưng bức ảnh này của nam MC toát lên vẻ hiền lành không lạnh lùng như xuất hiện trong chương trình Thời sự 19h.

Hình ảnh của BTV Hữu Bằng đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh FBNV
Hình ảnh của BTV Hữu Bằng đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, không ít dân mạng và bạn bè khen ngợi hết lời về vẻ đẹp của BTV Hữu Bằng. "Đẹp như diễn viên Hàn Quốc", "Ngủ mà cũng đẹp trai nữa là sao ạ", "Ngủ đẹp hơn thức ,hiền lành hẳn", "Ngủ cũng đẹp trai nên e thả", "Ngủ có nhất thiết phải soái ca vậy không", "Anh ngủ trông đẹp trai quá", "Ngủ cũng đẹp trai. Khổ quá", ...là những lời khen của dân mạng và bạn bè dành cho BTV Hữu Bằng.

Điều đáng chú ý chính là dưới bài viết, dàn đồng nghiệp liên tục vào "vạch trần" con người thật của BTV Hữu Bằng khiến nam MC bất ngờ.Tuy nhiên, có thể đây là những lời đùa giữa đồng nghiệp với nhau. Qua đó có thể thấy được mối quan hệ giữa các MC nhà đài vô cùng thân thiết.

Đoạn trò chuyện của BTV Hữu Bằng và đồng nghiệp gây chú ý. Ảnh FBNV
Đoạn trò chuyện của BTV Hữu Bằng và đồng nghiệp gây chú ý. Ảnh FBNV

BTV Hữu Bằng được biết đến là MC nổi tiếng trên chương trình Thời sự 19h nhiều năm nay. Dù đến với truyền hình khá muộn nhưng anh vẫn ghi dấu ấn tốt với khán giả về lối dẫn rõ ràng và cách ứng biến các vấn đề thông minh và nhanh nhẹn.

BTV Hữu Bằng là gương mặt quen thuộc trên sóng thời sự 19h của VTV. Ảnh chụp màn hình
BTV Hữu Bằng là gương mặt quen thuộc trên sóng thời sự 19h của VTV. Ảnh chụp màn hình

Điểm đặc biệt của MC Hữu Bằng khi lên hình chính là tạo ra phong cách riêng của mình chính là không trang điểm và tự bản thân lựa chọn trang phục để có phong cách tự tin nhất xuất hiện trước hàng chục triệu người xem truyền hình.Chính bản thân BTV Hữu Bằng còn tự nhận bản thân già và khó tính trong dàn MC của "Bản tin thời sự 19h" thời điểm hiện tại. 

Dù thành công trong sự nghiệp nhưng đời tư của BTV Hữu Bằng lại khá kín tiếng. Khác với BTV Hoài Anh, BTV Hữu Bằng rất hiếm khi tương tác với vợ của mình trên mạng xã hội chứ đừng nói đến chuyện hé lộ hình ảnh gia đình nhỏ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news