Tin mới

Bùi Tiến Dũng được đồng đội động viên trong suốt trận đấu của U22 Việt Nam

Thứ hai, 02/12/2019, 10:45 (GMT+7)

Sau sai lầm dẫn đến bàn thua, rất nhiều đồng đội của Bùi Tiến Dũng đã động viên thủ thành này để lấy lại sự tự tin trong thời gian còn lại của trận đấu.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã trải qua 90 phút tương đối tệ hại trong trận đấu gặp U22 Indonesia tối ngày 01/12. Mọi chuyện trở nên rất tồi tệ với thủ thành của U22 Việt Nam sau sai lầm ở phút 24 khiến đối thủ mở tỉ số. Nhận định ở tình huống này, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn cho rẳng Bùi Tiến Dũng đã quá tự tin khi có ý định bắt dính bóng. Kết quả là U22 Việt Nam nhận bàn thua sớm khiến cục diện trận đấu trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của U22 Việt Nam. Ảnh: Internet

Sau sai lầm này, có thể thấy Bùi Tiến Dũng cũng như một số cầu thủ của U22 Việt Nam bị tâm lý rõ rệt. Cá nhân thủ môn đang chơi cho CLB Hà Nội FC cũng tiếp tục có thêm 1 tình huống bắt bóng lập bập khác. Rất may không chân sút nào của U22 Indonesia có thể lao vào đá bồi.

Thêm một tình huống bắt bóng lập bập khác của Bùi Tiến Dũng trong hiệp 2. Ảnh: Internet

Trong suốt thời gian thi đấu còn lại, các đồng đội của U22 Việt Nam ra sức động viên Bùi Tiến Dũng để thủ thành này lấy lại được sự tự tin. Khi bước vào đường hầm sau giờ nghỉ, Bùi Tiến Dũng được Thanh Thịnh, đội phó của U22 Việt Nam cũng như các thành viên trong BHL đã tiến đến động viên tuyển thủ này.

Các cầu thủ trên băng ghế dự bị cũng như BHL động viên Bùi Tiến Dũng sau khi hiệp 1 kết thúc. Ảnh: Zing

Chưa dừng lại ở đó, sau khi Thành Chung ghi bàn gỡ hòa, hậu vệ của U22 Việt Nam đã chạy về phía cầu môn để tặng cho Bùi Tiến Dũng những cái ôm.

Thành Chung ôm người đồng đội tại U22 Việt Nam cũng như ở CLB Hà Nội sau khi ghi bàn gỡ hòa. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, Bùi Tiến Dũng đã nhận lỗi về mình ở tình huống để thua. Trên Facebook cá nhân, Bùi Tiến Dũng viết: "Kết thúc một trận đấu khó khăn. Thật hạnh phúc khi chúng ta đã đoàn kết để cùng vượt qua. Tôi sai đã có các bạn sửa. Chúng ta sẽ cố gắng vì một lá cờ trên ngực. Xin cảm ơn tất cả mọi người".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news