Tin mới

Ca sĩ được Đàm Vĩnh Hưng ưu ái, đi hát không đủ tiền sống, phải cầm cố cả xe máy

Thứ sáu, 18/09/2020, 15:14 (GMT+7)

Ca sĩ được Đàm Vĩnh Hưng ưu ái, Châu Ngọc Hiếu trải lòng về quá khứ khó khăn, chật vật để duy trì niềm đam mê ca hát.

Châu Ngọc Hiếu từng được Đàm Vĩnh Hưng hết lòng chỉ dạy khi tham gia một gameshow truyền hình về ca hát. Nam ca sĩ tâm sự anh coi Đàm Vĩnh Hưng như một người thầy. Anh được chỉ dạy từng chi tiết nhỏ nhất như quần áo, phụ kiện, giày dép và show diễn. Châu Ngọc Hiếu cũng tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng rất gần gũi, thân thiết, hết lòng chỉ bạo cho các học trò khác trong chương trình.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình “Người kể chuyện tình”, Châu Ngọc Hiếu trải lòng về quãng thời gian khó khăn để tiếp tục với niềm đam mê nghệ thuật. Theo đó, anh tiết lộ từng phải cầm cố xe máy với giá 6 triệu đồng để quay MV. Anh phải trải qua thời gian dài cuộc sống bấp bênh, lay lắt, chỉ mong muốn đủ tiền để đóng tiền nhà trọ.

Châu Ngọc Hiếu còn từng bỏ cuộc, về quê làm kế toán. Sau đó, anh lại quyết định trở lại với nghệ thuật, làm đủ mọi nghề từ đi hát hội chợ đến làm diễn viên quần chúng để có thể nuôi sống bản thân.

Sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của Châu Ngọc Hiếu đã có được ‘trái ngọt’ đầu tiên. Trong chương trình “Người kể chuyện tình”, anh liên tiếp ghi dấu ấn với chất giọng nhẹ nhàng, sâu lắng. Học trò từng được Đàm Vĩnh Hưng ưu ái đã ngày càng trưởng thành, không ngừng trau dồi các kỹ năng cần thiết để ngày càng vững vàng hơn trên con đường nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news