Tin mới

Cát Phượng nhắc đến chuyện kết hôn sau khi khoe ảnh mặc váy cưới

Thứ hai, 05/12/2022, 14:34 (GMT+7)

Khoe ảnh mặc váy cưới, Cát Phượng cũng thoải mái nhắc đến chuyện kết hôn lần nữa khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Phượng vừa tung loạt ảnh diện váy cưới khiến nhiều người chú ý. Điều đáng nói là người đàn ông chụp cùng Cát Phượng chính là con trai của mình. Cô đã ngỏ ý nhờ con trai đóng vai người đàn ông trong bóng đêm, chỉ cần xoay lưng và không cần lộ diện. 

Nữ diễn viên "Nắng" cho biết chính những tấm ảnh này sẽ rất giá trị bởi 10-20 năm sau con trai sẽ rời xa mình để có cuộc sống riêng, có gia đình nhỏ và bộn bề với việc cơm áo gạo tiền. Từ đó sẽ ít lui tới để gặp, hỏi thăm mẹ. Lắng nghe những tâm tư của nữ diễn viên, Thiên Minh cũng bày tỏ sự thắc mắc vì sao phải quay lưng khi chụp ảnh. Cậu bạn cũng có đề nghị mẹ con có thêm những khoảnh khắc chụp hướng vào ống kính. 

Cát Phượng khoe ảnh mặc váy cưới khiến nhiều người chú ý. Ảnh FBNV
Cát Phượng khoe ảnh mặc váy cưới khiến nhiều người chú ý. Ảnh FBNV

Không những thế, chia sẻ với Thanh Niên, Cát Phượng còn nhắc về chuyện tái hôn sau khi chia tay mối tình với Kiều Minh Tuấn. "Tôi không muốn lên xe hoa hay làm đám cưới một lần nữa, tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Nếu sau này có tôi cũng chỉ muốn làm vui vui, nhỏ nhỏ. Số của tôi làm đám cưới rền rang sẽ không bao giờ thành", Cát Phượng chia sẻ.

Cách đây không lâu, cũng trong một bài phỏng vấn với Thanh Niên, Cát Phượng bất ngờ tiết lộ hiện tại đã mở lòng và tìm hiểu một người đàn ông Việt Nam ở nước ngoài. "Tôi nghĩ dù ở tuổi nào cũng có cái tình của tuổi đó, tuổi trẻ là tình yêu, tuổi già là tình nghĩa, tình thương.

Cát Phượng nhắc đến chuyện kết hôn sau khi khoe ảnh mặc váy cưới. Ảnh FBNV
Cát Phượng nhắc đến chuyện kết hôn sau khi khoe ảnh mặc váy cưới. Ảnh FBNV

Hiện tại, tôi đang tìm hiểu một người Việt Nam làm việc ở nước ngoài. Hôm sinh nhật tôi, anh ấy tặng chiếc nhẫn, tôi đồng ý đeo, nghĩa là tôi đồng ý mở lòng, không hẳn là nhận lời yêu mà tìm hiểu làm bạn. Đến khi nào người ấy về Việt Nam, mình gặp mặt rồi tính sau.

Tôi và người ấy gặp nhau cách đây 16 năm rồi. Sau 8 tháng tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, người ấy nhắn tin hỏi thăm, hỏi tôi có nhớ anh ấy không. Sau khi xem hình ảnh tôi mới nhớ lại anh ấy là ai, chúng tôi cứ nói chuyện và thuận theo tự nhiên thôi!", Cát Phượng trải lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news