Tin mới

Cát Phượng xuống sắc, lộ mặt nhợt nhạt như lụy tình hậu chia tay Kiều Minh Tuấn 

Thứ ba, 24/05/2022, 10:43 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Cát Phượng hậu chia tay Kiều Minh Tuấn vừa được bạn thân của nữ nghệ sĩ tiết lộ gây xôn xao.

Mới đây trên trang cá nhân của nhạc sĩ Tô Hiếu bất ngờ đăng tải loạt ảnh hội ngộ cùng Cát Phượng và đồng nghiệp. Nam nhạc sĩ gọi tình cũ Kiều Minh Tuấn là "người ấy" và tiết lộ cô bạn qua nhà chơi, không biết đãi gì nên chỉ có "vài món thêm tình thêm nghĩa". 

Cát Phượng xuống sắc, lộ mặt nhợt nhạt như lụy tình hậu chia tay Kiều Minh Tuấn 
Cát Phượng xuống sắc, lộ mặt nhợt nhạt như lụy tình hậu chia tay Kiều Minh Tuấn 
Gương mặt nhợt nhạt của nữ nghệ sĩ
Gương mặt nhợt nhạt của nữ nghệ sĩ

Tuy nhiên điều dân tình chú ý lại là nhan sắc của Cát Phượng cùng thần thái của nữ nghệ sĩ. Trong ảnh, bà mẹ một con để lộ gương mặt nhợt nhạt, mệt mỏi và thiếu sức sống. Điều này khiến dân tình không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô. Một số bình luận của khuyên Cát Phượng không nên lụy tình, phải mạnh mẽ vượt qua vì Kiều Minh Tuấn không còn xứng đáng.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn xác nhận chia tay sau hơn một thập kỷ bên nhau, thời gian chính thức đường ai nấy đi là 14/2/2021. Theo như Cát Phượng chia sẻ, người chủ động muốn kết thúc là Kiều Minh Tuấn, lý do là cả hai không hòa hợp. Ngoài ra nữ nghệ sĩ khẳng định không hề có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai hậu chia tay vẫn giữ quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Kiều Minh Tuấn và mẹ con Cát Phượng thuở mặn nồng
Kiều Minh Tuấn và mẹ con Cát Phượng thuở mặn nồng

Nói về chuyện để cả hai đường ai nấy đi, Cát Phượng nhận lỗi về bản thân mình. Cô cho rằng vì từng có thời điểm cô hời hợt với Kiều Minh Tuấn, bản thân cũng không chăm sóc tốt, xuề xòa nên có lẽ Kiều Minh Tuấn chán. Thêm chuyện cả hai hay gây gổ tranh cãi nên có thể đó là lý do anh muốn dừng lại.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn quen nhau trong lần nữ nghệ sĩ về trường Sân khấu tham dự buổi lễ tốt nghiệp. Ấn tượng trước lối diễn xuất của đàn em, Cát Phượng đã chủ động liên hệ mời hợp tác. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Kiều Minh Tuấn nảy sinh tình cảm với đàn chị, anh tỏ tình nhưng bị từ chối.

Cát Phượng xuống sắc, lộ mặt nhợt nhạt như lụy tình hậu chia tay Kiều Minh Tuấn  - Ảnh 1
Cát Phượng xuống sắc, lộ mặt nhợt nhạt như lụy tình hậu chia tay Kiều Minh Tuấn  - Ảnh 2

Không bỏ cuộc, nam diễn viên họ Kiều vẫn kiên trì ở bên cạnh, lo lắng, quan tâm chăm sóc khiến Cát Phượng mủi lòng. Cả hai đã có 8 năm bên nhau trước khi chính thức công khai mối quan hệ vào năm 2017. 

Thuở mặn nồng, Kiều Minh Tuấn từng hứa hẹn chăm lo cho bạn gái và nói rất nhiều ngôn tình khiến khán giả ngưỡng mộ. Chính vì vậy, khi tuyên bố chia tay, nhiều người không khỏi bất ngờ, tiếc nuối cho quãng thời gian dài cặp đôi đã đồng hành cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news