Tin mới

Chán hình ảnh 'ngọc nữ', mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan bất ngờ 'nổi loạn' đầy gợi cảm đến khó tin

Thứ hai, 06/02/2023, 18:13 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Baifern Pimchanok khiến người hâm mộ khó nhận ra hình ảnh trong sáng nền nã như thường thấy.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" Baifern Pimchanok đã đăng tải loạt hình ảnh "nổi loạn" đến khó nhận ra. Theo đó, Baifern Pimchanok đã thay đổi phong cách từ dịu dàng chuyển sang phong cách nóng bỏng vô cùng cá tính.

Baifern Pimchanok đã đăng tải loạt hình ảnh 'nổi loạn'.
Baifern Pimchanok đã đăng tải loạt hình ảnh "nổi loạn".

Mỹ nhân 9X diện áo ống phối váy ngắn, đeo khuyên mũi cực kỳ sành điệu kết hợp với lối trang điểm đậm màu mắt khói ma mị, bờ môi căng mọng quyến rũ, kiểu tóc tết hai bên trẻ trung càng khiến fan bất ngờ. Đây là lần hiếm hoi mà nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" lựa chọn. Dù vậy, có rất nhiều dành lời khen cho Baifern về tạo hình độc đáo này.

Chán hình ảnh 'ngọc nữ', mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan bất ngờ 'nổi loạn' đầy gợi cảm đến khó tin - Ảnh 1
 
Baifern Pimchanok đã thay đổi phong cách từ dịu dàng chuyển sang phong cách nóng bỏng vô cùng cá tính.
Baifern Pimchanok đã thay đổi phong cách từ dịu dàng chuyển sang phong cách nóng bỏng vô cùng cá tính.

Baifern Pimchanok được truyền thông Thái Lan gọi là ngọc nữ màn ảnh. Nữ diễn viên là gương mặt nổi đình đám tại Việt Nam qua các bộ phim như Tình yêu đầu tiên, Chiếc lá cuốn bay, Ngọn lửa đam mê, Đấu trường ước mơ, Khu vườn bí mật…

Chán hình ảnh 'ngọc nữ', mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan bất ngờ 'nổi loạn' đầy gợi cảm đến khó tin - Ảnh 2
 

Không chỉ gây ấn tượng với khả năng diễn xuất mà cô còn là nữ thần sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên đến mê hồn. Nữ diễn viên sinh năm 1992 là một trong số các nghệ sĩ Thái Lan có lượt theo dõi đông đảo nhất trên mạng xã hội Instagram, gần 2 triệu người. Baifern Pimchanok được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh là mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí xứ chùa Vàng.

Hồi đầu năm 2022, trên mạng xã hội, Baifern Pimchanok và Nine Naphat gây sốt khi lần đầu tiên tự công khai ảnh hẹn hò kể từ khi thổ lộ tình cảm. Cả hai từng hợp tác chung với nhau trong phim "Yêu nhầm bạn thân" và tái hợp ở phim "Sợi dây hoàng lan".

Chán hình ảnh 'ngọc nữ', mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan bất ngờ 'nổi loạn' đầy gợi cảm đến khó tin - Ảnh 3
 

Nhờ màn kết hợp ăn ý trên màn ảnh, khán giả đều thích thú khi Baifern Pimchanok và Nine Naphat "phim giả tình thật". Từ tình bạn ngoài đời, Nine là người chủ động ngỏ lời với "đàn chị" và may mắn được cô nhận lời. Cặp đôi được nhận xét là "trai tài gái sắc". Fan kỳ vọng cặp sao Thái Lan này sớm thông báo tin vui thời gian tới.

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news