Tin mới

Clip toàn cảnh các nghệ sĩ Việt đối chất với gymer sau màn 'vạ miệng' với cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ hai, 14/12/2020, 14:20 (GMT+7)

Một nhóm các nghệ sĩ như Cát Phượng, Huỳnh Phương và nhiều đồng nghiệp đã có màn đối thoại trực tiếp với gymer D.N sau những phát ngôn không đúng mực về cố nghệ sĩ Chí Tài.

Như tin đã đưa, vào sáng ngày 14/12, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đã tìm đến phòng gym của gymer D.N để có màn đối thoại trực tiếp sau những phát ngôn không đúng mực của anh chàng này về cố nghệ sĩ Chí Tài.

>>> Xem thêm: Hàng chục người đến tận nơi để tìm kiếm gymer D.N, lực lượng chức năng phải đứng giải tán đám đông

Buổi đối thoại có cả sự chứng kiến của lực lượng chức năng. Tại đây, nghệ sĩ Cát Phượng đã phân tích về thái độ đúng sai của gymer này khi đăng tải đoạn clip nói về cố nghệ sĩ Chí Tài trên mạng xã hội.

Cụ thể, khi Cát Phượng chia sẻ: ‘Nói không đúng thời điểm và cái thái độ nói của em, liên quan đến anh Chí Tài mà anh Tài thì đã nằm xuống. Cho nên chị khuyên em dù bất kì ai, thì em hãy biết kiểm soát. Em chưa sâu sát thì không nên nói!'.

Đáp lại, gymer này cũng đã nhận phần sai về mình và cho biết mình không có ý xúc phạm cố nghệ sĩ như vậy. Nhờ có sự trợ giúp của lực lượng chức năng, buổi đối thoại đã không có ẩu đả xảy ra.

>>> Xem thêm: Xôn xao hình ảnh gymer mặt mũi bầm tím, nghi bị hành hung sau khi phát ngôn không đúng mực về nghệ sĩ Chí Tài

Hoàng Mèo và một số nghệ sĩ khác tỏ ra rất bức xúc với gymer này sau những phát ngôn không đúng mực.

Tuy nhiên sự có mặt của lực lượng chức năng đã giúp sự việc không bị đẩy đi quá xa.

Sau đó, gymer đã nói lời xin lỗi. Bên cạnh đó, nhóm các nghệ sĩ Hoàng Mèo, Huỳnh Phương và quản lý cũ của cố nghệ sĩ Chí Tài cũng yêu cầu gymer D.N phải làm clip xin lỗi và đăng tải lên mạng xã hội. Lời xin lỗi này không chỉ gửi đến gia đình cố nghệ sĩ mà còn gửi đến cả những người hâm mộ danh hài Chí Tài, những người đang rất tức giận sau màn vạ miệng vừa qua.

Cuối cùng, gymer được "tặng" hai cuốn sách là Đạo Đức lớp 1 và Giáo dục Công dân lớp 6 với ngụ ý hãy học cách nói chuyện lịch sự, tế nhị và suy nghĩ kĩ trước khi phát ngôn về một vấn đề nào đó.

>>> Xem thêm: Chân dung gymer phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài khiến dân mạng phẫn nộ

Clip toàn cảnh các nghệ sĩ Việt đối chất với gymer sau màn 'vạ miệng' với cố nghệ sĩ Chí Tài:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news