Tin mới

Chồng cũ Lâm Khánh Chi thông báo tin vui sau gần 5 tháng ly hôn

Thứ bảy, 30/04/2022, 17:27 (GMT+7)

Động thái mới đây của chồng cũ Lâm Khánh Chi sau ồn ào ly hôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Từ sau khi công khai ly hôn Lâm Khánh Chi, mọi động thái của Phi Hùng đều nằm trong tầm ngắm của cư dân mạng. Điều đáng nói là chỉ sau khi ly hôn thời gian ngắn, Phi Hùng đã công khai thân mật bên bạn gái mới khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây nhất, Phi Hùng còn thẳng thắn khoe loạt ảnh tình tứ bên tình mới nhận được sự chú ý của nhiều dân mạng. Điều đáng chú ý là cả hai ăn mặc vô cùng thoải mái làm dấy lên nghi vấn họ sống chung nhà cùng nhau.

Dòng trạng thái mới nhất của chồng cũ Lâm Khánh Chi. Ảnh chụp màn hình
Dòng trạng thái mới nhất của chồng cũ Lâm Khánh Chi. Ảnh chụp màn hình

Không những thế, dưới bài viết, trước một bình luận khen cả hai có tướng phu thê, Phi Hùng còn không ngại tiết lộ: "Chuẩn bị cưới rồi anh". Không biết đây chỉ là câu nói đùa nhưng thông báo này cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi thông báo tin vui sau ồn ào ly hôn. Ảnh chụp màn hình
Chồng cũ Lâm Khánh Chi thông báo tin vui sau ồn ào ly hôn. Ảnh chụp màn hình

Cuối năm 2017, Lâm Khánh Chi tổ chức đám cưới với Trần Phi Hùng. Cả hai đã cùng nhau vượt qua định kiến và về chung một nhà. Họ sống hạnh phúc bên nhau thậm chí còn hạnh phúc chào đón đứa con sinh từ tinh trùng lưu trữ trước khi cô chuyển giới và trứng của người chị dâu, mang sang Thái Lan nhờ mang thai hộ.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi thông báo tin vui sau gần 5 tháng ly hôn - Ảnh 1

Thời còn mặn nồng, Lâm Khánh Chi khoe việc con trai quấn lấy Phi Hùng và ông xã cũng đã phụ vợ chăm con, có trách nhiệm với gia đình khiến nhiều người hâm mộ. Dù trong những năm tháng bên nhau có nhiều trục trặc tình cảm nhưng cả hai vẫn không rời xa.

Đến hồi tháng 12/2021, trên trang cá nhân, Trần Phi Hùng – chồng ca sĩ Lâm Khánh Chi đã thông báo việc ly hôn sau 4 năm bên nhau. "Kể từ hôm nay (10/12/2021), Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa, lý do thì ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa... Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta".

Chồng cũ Lâm Khánh Chi thông báo tin vui sau gần 5 tháng ly hôn - Ảnh 2

Thời điểm đó, Lâm Khánh Chi vì lý do sức khỏe, mắc Covid-19 nên từ chối trả lời fan cùng giới truyền thông về sự việc này. Trong khi đó Phi Hùng lại ẩn ý về sự thật mà cả hai phải ly hôn khiến nhiều người tò mò. Sau khi "đường ai nấy đi" với Lâm Khánh Chi, dân tình cũng xôn xao khi Phi Hùng công khai bạn gái mới tên Trần Yến. Còn Lâm Khánh Chi trở thành bà mẹ đơn thân của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news