Tin mới

Chưa hết nóng, Lệ Quyên lại tiếp tục mỉa mai anti-fan nói về sự 'trơ trẽn'

Thứ sáu, 24/03/2023, 16:28 (GMT+7)

Chưa hết nóng, Lệ Quyên lại tiếp tục mỉa mai anti-fan nói về sự 'trơ trẽn' sau màn 'đốp chát' gây xôn xao cõi mạng giữa ồn ào.

Mới đây, Lệ Quyên tung ảnh khoe body nuột nà, nằm thư giãn trên giường. Đáng chú ý, "nữ hoàng phòng trà" tiếp tục bàn về ồn ào của bản thân khi đăng đàn: "Trơ trẽn từ khi nào lại được coi là bản lĩnh". Ngay lập tức, Lệ Quyên bị cư dân mạng bắt lỗi sai chính tả khi viết nhầm "trơ trẽn" thành "trơ chẽn".

Lệ Quyên mắc lỗi chính tả khi bàn về sự trơ trẽn. Ảnh IGNV
Lệ Quyên mắc lỗi chính tả khi bàn về sự trơ trẽn. Ảnh IGNV

Cách đây không lâu, Lệ Quyên bất ngờ bị anti-fan so sánh với Hồ Ngọc Hà, không chỉ vậy người này còn chê mối tình của nữ ca sĩ với Lâm Bảo Châu. Trước những bình luận khó chịu này, Lệ Quyên "nổi cơn thịnh nộ" đáp trả cực gắt thậm chí còn mắng anti-fan là "bại não, có mắt như mù".

Lệ Quyên lên tiếng bảo vệ tình yêu với Lâm Bảo Châu. Ảnh FBNV
Lệ Quyên lên tiếng bảo vệ tình yêu với Lâm Bảo Châu. Ảnh FBNV

Dường như những bình luận khiếm nhã kia đã quá giới hạn chịu đựng của Lệ Quyên khiến nữ ca sĩ phải lên tiếng dùng những ngôn từ cực gắt đến vậy. Đây không phải lần đầu "nữ hoàng phòng trà" nổi đóa trên mạng xã hội. Vốn là người thẳng thắn, nóng tính, trước những bình luận không hay về mình, bạn gái Lâm Bảo Châu đều đáp trả căng đét không ngại mình đang là người nổi tiếng.

Lệ Quyên sẵn sàng đốp chát với anti-fan khi bị chê. Ảnh FBNV
Lệ Quyên sẵn sàng đốp chát với anti-fan khi bị chê. Ảnh FBNV

Thời gian gần đây, Lệ Quyên liên tục dính đến thị phi. Không chỉ bị anti-fan bình luận khiếm nhã, nữ ca sĩ còn bị một chuyên gia trang điểm tố xấu tính. Theo đó, chuyên gia trang điểm Hùng Ngô gây chú ý khi để lại bình luận về ca sĩ Lệ Quyên trong 1 bài đăng của chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn. Theo đó, Quân Nguyễn đăng hình ảnh của giọng ca Giấc mơ có thật và đã bị Hùng Ngô bình luận với hàng ý mỉa mai. Cụ thể, người này bày tỏ: "Con người tính xấu như vậy, không có makeup nào che nổi đâu em ơi".

Body ngày càng nuột nà của Lệ Quyên khiến fan xuýt xoa. Ảnh FBNV
Body ngày càng nuột nà của Lệ Quyên khiến fan xuýt xoa. Ảnh FBNV

Trước chỉ trích "xấu tính" của đàn em, giọng ca Giấc Mơ Có Thật tuyên bố không quen biết, đồng thời khẳng định không quan tâm đến sự việc. "Tôi không quan tâm. Kệ họ đi. Tôi có biết người đó là ai đâu", Lệ Quyên chia sẻ trên Thể thao Văn hóa.

Gần 2 thập kỷ qua, Lệ Quyên vẫn luôn là cái tên nổi đình nổi đám trong làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát đầy kỹ thuật và đặc trưng không giống ai. Dù ở dòng nhạc nào, Lệ Quyên cũng đều khiến người nghe đắm đuối, say mê. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" và đến nay chưa ai qua được danh xưng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news