Tin mới

Sau 3 năm, sắc vóc của hoa hậu H'Hen Nie ngày càng 'mlem mlem'

Thứ ba, 27/04/2021, 19:49 (GMT+7)

Fan sắc đẹp bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sắc vóc “chuẩn không cần chỉnh” của Hoa hậu H’Hen Niê sau chừng ấy năm đăng quang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu H’Hen Niê một lần nữa khiến dân tình “trố mắt” khi đăng tải hình ảnh so sánh body hiện tại và cách cách đây 3 năm về trước khi đang tham gia cuộc thi Miss Universe.

Sau 3 năm, sắc vóc của hoa hậu H'Hen Nie ngày càng 'mlem mlem' - Ảnh 1

Vẫn trong bộ trang phục huyền thoại, thế nhưng, không khó để nhận ra, sắc vóc của “bông hoa” núi rừng ngày càng thăng hạng rõ rệt. Vòng eo con kiến săn chắc cùng đôi gò bồng đảo quyễn rũ như khiến netizen “ngộp thở”.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được sự quan tâm của đông đảo fan sắc đẹp. Đa số đều bày tỏ sự khâp phục, ngưỡng mộ trước khả năng dìn gia dữ dáng của cô nàng:

Một vài bình luận của cư dân mạng:

Nhan sắc ngày càng thăng hạng

Body đẹp nhất trong tất cả các hoa hậu của Việt Nam từ trước đến nay

Đây không phải vẻ đẹp của 1 con người, con người không thể đẹp như thế này được…Hẳn là tiên nữ

Tóc ngắn là độc quyền và hình ảnh số 1 của Hen

Người đẹp từ tâm hồn thì có sau bao nhiêu năm vẫn vậy thôi, Hen ạ!

Sau 3 năm, sắc vóc của hoa hậu H'Hen Nie ngày càng 'mlem mlem' - Ảnh 2

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017, H’Hen Nie luôn gắn liền với hình ảnh chân chất mộc mạc với danh xưng “hoa hậu đồng quê”. Cuộc sống của người đẹp Ê đê rất mực trong sạch và nói không với scandal. 

Sau 3 năm, sắc vóc của hoa hậu H'Hen Nie ngày càng 'mlem mlem' - Ảnh 3

Trong một lần chia sẻ với báo chí, H'Hen Niê từng tiết lộ cô nàng tăng 3,5kg so với thời đang chinh chiến tại Miss Universe nhưng số đo hình thể không thay đổi, việc tăng cân là do lượng mỡ giảm đi, cơ tăng lên. 

Sau 3 năm, sắc vóc của hoa hậu H'Hen Nie ngày càng 'mlem mlem' - Ảnh 4

Được biết, để sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, nàng hậu luôn tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt và chế đệ tập luyện nghiêm túc.

Ảnh:FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news