Tin mới

Chụp ảnh, Trấn Thành vô tình để lộ thứ 'siêu khủng' này trong căn hộ tiền tỷ

Thứ năm, 19/12/2019, 10:02 (GMT+7)

MC Trấn Thành khiến dân tình choáng váng khi vô tình để lọt thứ "siêu khủng" này trong căn hộ tiền tỷ vào khung hình.

Vừa qua, Trấn Thành khiến dân tình choáng váng khi lần hiếm hoi để lộ tủ giày hàng hiệu "siêu khủng" trong căn hộ tiền tỷ của mình. Ông xã Hari Won chụp ảnh khoe Giảm cân thành công tuy nhiên vô tình để lọt vào góc máy là tủ giày đắt đỏ.

Trấn Thành khiến cư dân mạng ngưỡng mộ vì sở hữu tủ giày hàng hiệu đắt đỏ. Ảnh internet

Có một niềm đam mê bất tận với hàng hiệu nên mỗi dịp đi lưu diễn hay du lịch là Trấn Thành đều tranh thủ mua sắm, bổ sung thêm cho bộ sưu tập giày đắt đỏ của mình. Ngoài giày thì ông xã Hari Won còn có hẳn một bộ sưu tập nước hoa đắt tiền và các trang sức khác.

Trước đây, nam danh hài cũng từng khoe những đôi giày hàng hiệu. Ảnh internet

Trấn Thành được biết đến là ngôi sao đa năng hàng đầu showbiz Việt. Ở lĩnh vực nào, nam MC cũng hoàn thành tốt vai trò của mình. Tài năng, có sức hút, ông xã Hari Won trở thành cái tên được các bầu show mời chào. Sau nhiều năm miệt mài làm việc, Trấn Thành đã sở hữu trong tay khối tài sản mà nhiều người phải mơ ước.

Bên cạnh sự tài năng, hóm hỉnh, Trấn Thành còn được yêu mến bởi sự chân thành và sự tử tế. Nếu ai theo dõi nam MC quốc dân này thì sẽ rõ, anh là người thường xuyên xúc động và kêu gọi ủng hộ những mảnh đời bất hạnh. Không chỉ thế, ông xã Hari Won còn sẵn sàng bỏ tiền túi để đi làm Từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news