Tin mới

CLB Bình Định thua trận thứ 2 liên tiếp, HLV Nguyễn Đức Thắng đưa ra lý do?

Chủ nhật, 24/07/2022, 15:01 (GMT+7)

CLB Bình Định vừa trải qua trận thua thứ hai liên tiếp, theo HLV Nguyễn Đức Thắng các học trò của mình đã không gặp may mắn.

CLB Bình Định trở về sân nhà Quy Nhơn đón tiếp Đà Nẵng ở vòng 9 V-League 2022. Với mục tiêu giành chiến thắng để lấy lại tinh thần. Tuy vậy, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng lại tiếp tục gục ngã trước một Đà Nẵng thi đấu đầy khát khao.

CLB Bình Định thi đấu bế tắc trước Đà Nẵng. Ảnh: CLB Bình Định
CLB Bình Định thi đấu bế tắc trước Đà Nẵng. Ảnh: CLB Bình Định

Đội bóng đất Võ được đánh giá cao hơn và có màn trình diễn tương đối ấn tượng. Sai lầm của Đình Trọng khiến thủ môn Tuyên Quang phải phạm lỗi với cầu thủ Đà Nẵng trong vòng cấm. Trên chấm 11m, sao trẻ Phi Hoàng ghi bàn duy nhất của trận đấu đem về 3 điểm cho đội bóng sông Hàn.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Tôi xin chúc mừng Đà Nẵng. Họ đã có chiến thắng trên sân của chúng tôi. Các cầu thủ Đà Nẵng còn trẻ nên thi đấu đầy khát khao và quyết tâm. Trong khi đó, các cầu thủ Bình Định vẫn chưa có được cảm giác tốt nhất.

Hôm nay, đội chúng tôi đã chơi tốt hơn, cống hiến hơn, tạo ra nhiều cơ hội nhưng chúng tôi đã không may bị quả phạt đền. Tôi xin nhận hết trách nhiệm, tôi mới là người phải chịu trách nhiệm cho thất bại này chứ không phải là cầu thủ.”

CLB Bình Định nhận thất bại thứ 2 liên tiếp. Ảnh: CLB Bình Định
CLB Bình Định nhận thất bại thứ 2 liên tiếp. Ảnh: CLB Bình Định

Thất bại này khiến Bình Định tụt xuống vị trí thứ 6 với 11 điểm và dần tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua vô địch. Trong khi đó, Đà Nẵng leo lên vị trí thứ 5 với 13 điểm sau 2 chiến thắng liên tiếp. Đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đang thi đấu thăng hoa và thuyền trưởng của Đà Nẵng đã đúng khi đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ.

>>Xem thêm: Đình Trọng phải đá nhiều vị trí, HLV Nguyễn Đức Thắng lên tiếng sau thất bại 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news