Tin mới

Vì sao CLB Nam Định thanh lý hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Trọng Đại?

Thứ tư, 28/06/2023, 09:24 (GMT+7)

CLB Thép xanh Nam Định quyết định chia tay tiền vệ Nguyễn Trọng Đại sau khi giai đoạn 1 V-League 2023 khép lại.

Mặc dù giao kèo giữa Thép Xanh Nam Định với tiền vệ Trọng Đại phải tới khi kết thúc mùa giải 2023 mới hết hạn, nhưng mới đây Nam Định đã tiến hành thanh lý sớm hợp đồng với Trọng Đại sau khi giai đoạn 1 khép lại. Nguyên nhân là bởi những vấn đề ngoài chuyên môn của cầu thủ 26 tuổi. 

Trọng Đại mới gia nhập Nam Định từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đầu mùa giải năm nay. Tiền vệ sinh năm 1997 được kỳ vọng là sự bổ sung chất lượng nơi tuyến giữa của Nam Định.

CLB Nam Định thanh lý hợp đồng sớm với Trọng Đại
CLB Nam Định thanh lý hợp đồng sớm với Trọng Đại

Thực tế, giai đoạn đầu mùa giải, Trọng Đại thường xuyên được HLV Vũ Hồng Việt sử dụng. Anh thi đấu 6 trận với 352 phút và có màn thể hiện tương đối tích cực.

Tuy nhiên, kể từ vòng đấu thứ 8, tiền vệ này bất ngờ “mất tích” khỏi đội hình thi đấu của đội bóng thành Nam và việc thường xuyên phải ngồi ghế dự bị cũng là nguyên nhân khiến cầu thủ 26 tuổi cần tìm bến đỗ mới nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Trọng Đại gặp phải nhiều chấn thương khiến phong độ giảm sút
Trọng Đại gặp phải nhiều chấn thương khiến phong độ giảm sút

Trọng Đại từng là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Việt Nam, là đội trưởng U19 Việt Nam làm nên chiến tích lịch sử khi lọt vào bán kết U19 châu Á và đoạt vé dự U20 World Cup.

Trọng Đại cũng là thành viên của U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á khi mới 19 tuổi. Nhưng quãng thời gian sau đó, Trọng Đại gặp phải nhiều chấn thương liên miên, cộng với những vấn đề bên ngoài sân cỏ đã khiến sự nghiệp bị chững lại và dần dần đánh mất phong độ.

Chứng kiến màn chia tay theo cái cách không ngờ của tiền vệ tài năng một thời này, NHM Việt Nam không khỏi tiếc nuối cho anh…

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news