Tin mới

Tuấn Anh dính chấn thương, lộ diện trọng tài điều khiển trận HAGL gặp Bình Định

Thứ tư, 28/06/2023, 10:29 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh bỏ ngỏ khả năng thi đấu trận HAGL gặp Bình Định vòng 13 V-League. Trong khi, danh tính trọng tài điều khiển trận đấu này cũng được xác định.

Vòng 13 V-League 2023 là vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1, trước khi tách nhóm đua vô địch và trụ hạng. Vì tính chất quan trọng của vòng đấu này, BTC V-League đã quyết định mời trọng tài ngoại người Singapore cầm còi màn đọ sức giữa CLB Bình Định tiếp đón HAGL trên sân Quy Nhơn vào chiều 2/7.

Trọng tài người Singapore tên đầy đủ là Ahmad A'Qashah Bin Ahmad Al Badowe. Ông Al Badowe là trọng tài FIFA và từng đoạt danh hiệu Trọng tài của năm (2022) từ Hiệp hội Bóng đá Singapore. Trước đó, vị 'vua áo đen' này từng được mời sang Việt Nam điều khiển trận đấu quan trọng, mang tính quyết định đến ngôi vô địch giữa đội Than Quảng Ninh và đội Hà Nội T&T mùa giải 2016.

Trọng tài Ahmad A'Qashah Bin Ahmad Al Badowe
Trọng tài Ahmad A'Qashah Bin Ahmad Al Badowe

Hiện tại, CLB Bình Định đang có được 16 điểm sau 12 vòng đấu và xếp ở vị trí thứ 7. Trong khi đó, HAGL có 14 điểm và đứng thứ 9. Chính vì vậy, đội bóng phố Núi hoàn toàn có khả năng chen chân vào top 8 đội đầu bảng nếu giành chiến thắng trước đội chủ sân Quy Nhơn và tiếp tục cạnh tranh vị trí cao ở giai đoạn 2.

Dù vậy, tham vọng của thầy trò HLV Kiatisak đã bị 'dội một gáo nước lạnh'. Cụ thể, fanpage của HAGL vừa thông báo Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh bị nứt xương hàm mặt. Tiền vệ sinh năm 1995 anh dính chấn thương trong trận hòa của HAGL trước CLB TP HCM trên sân Pleiku ở vòng 12 V-League.

Tuấn Anh bỏ ngỏ khả năng ra sân ở vòng 13 V-League
Tuấn Anh bỏ ngỏ khả năng ra sân ở vòng 13 V-League

Hiện tại, khả năng ra sân của Tuấn Anh ở trận gặp Bình Định còn đang bỏ ngỏ. Tuấn Anh đang là trụ cột trong đội hình của HAGL. Anh ra sân 11/12 trận đấu của đội bóng phố Núi. Trong đó, có đến 10 trận tiền vệ này chơi đủ 90 phút.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news