Tin mới

HLV Nguyễn Đức Thắng trải lòng sau trận thua trước CLB Hà Nội

Chủ nhật, 07/08/2022, 08:35 (GMT+7)

Chia sẻ sau thất bại của Bình Định trước CLB Hà Nội ở vòng 11 V-League, HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận đội nhà để thua vì yếu tâm lý.

Dù được chơi trên sân nhà Quy Nhơn ở vòng 11 V-League nhưng Bình Định đã không thể mang đến niềm vui cho NHM khi để thua Hà Nội 0-1. Tính rộng ra, đây đã là trận thua thứ 3 sau 4 vòng đấu gần nhất của đội bóng đất Võ.

Chia sẻ sau trận thua này, HLV Đức Thắng đã tâm sự: "Thi đấu với Hà Nội không dễ dàng, hiệp 1 chúng tôi tiếp cận không tốt khi lùi quá sâu. Bình Định đã chuẩn bị phương án nhưng bất ngờ Schmidt chấn thương, Ngọc Bảo vào và chưa bắt nhịp được nên phải trả giá.

Tiền đạo Rafaelson chưa có cảm giác bóng tốt nhất. Ảnh: CLB Bình Định
Tiền đạo Rafaelson chưa có cảm giác bóng tốt nhất. Ảnh: CLB Bình Định

Chúng tôi phung phí cơ hội dù chơi không đến nỗi tồi trong hiệp 2. Khi bạn không ghi được bàn thắng thì phải chấp nhận kết quả. Tôi cho cầu thủ tập dứt điểm nhưng họ lại gặp vấn đề tâm lý. Với những cầu thủ lớn, họ có bản lĩnh và vượt qua được rào cản tâm lý. Còn cầu thủ của tôi thì bị áp lực".

Dù được đầu tư lớn trước thềm mùa giải năm nay song tới lúc này, Bình Định vẫn chưa thể tạo nên màn trình diễn ấn tượng ở V-League 2022. Nói về điều này, HLV Đức Thắng cho biết: "Trận đấu này và nhiều vòng khác chúng tôi không có được đội hình mạnh nhất. Như hôm nay nhiều cầu thủ cảm cúm, Đình Trọng chấn thương hoặc Đức Chinh cũng chỉ mới tập 2 buổi, Rafaelson thì cũng mới trở lại nên cảm giác thi đấu chưa tốt".

Đánh giá về cuộc đua vô địch, ông Thắng bày tỏ quan điểm: "Ai cũng có ước mơ. Chúng tôi sẽ nỗ lực từng trận. Đội đã thua 4 trận rồi, không ứng viên vô địch nào đăng quang được nếu toàn hòa và thua. Bình Định vẫn sẽ tìm kiếm cơ hội".

Theo tôi nghĩ Hà Nội FC và HAGL là 2 cái tên có thể đăng quang mùa này. Như Hà Nội FC đã xây dựng được lối chơi nhuần nhuyễn, phóng khoáng, có nhiều cầu thủ thành danh. Trong khi đó HAGL dù đá 1 đội hình, nhưng ở đó họ lại có những cầu thủ chất lượng".

HLV Nguyễn Đức Thắng trải lòng sau trận thua trước Hà Nội. Ảnh: Internet
HLV Nguyễn Đức Thắng trải lòng sau trận thua trước Hà Nội. Ảnh: Internet

Trận thua trước CLB Hà Nội khiến Bình Định rơi xuống vị trí thứ 6 với 14 điểm sau 10 trận. Họ kém chính đối thủ đến 9 điểm sau vòng đấu thứ 11.

Bàn thắng:

Hà Nội: Tuấn Hải (23’)

Đội hình ra sân:

Bình Định: Minh Hoàng, Tấn Tài, Tiến Duy, Schmidt, Văn Thành, Thanh Bình, Hendrio, Văn Thuận, Hoàng Anh, Xuân Tú, Jermie Lynch.

Hà Nội: Tấn Trường, Văn Hậu, Thành Chung, Văn Toàn, Văn Kiên, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Siladi, Tuấn Hải, Văn Quyết, Tonci.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news