Tin mới

Vòng 18 V-League: HAGL đón trụ cột trở lại, quyết tâm đánh bại TP.HCM

Thứ tư, 05/10/2022, 11:05 (GMT+7)

HAGL sẽ tiếp đón TP.HCM trên sân nhà ở vòng 18 V-League 2022. Bên cạnh đó, đội bóng phố Núi cũng chào đón sự trở lại của hàng loạt trụ cột.

Sau trận hoà đáng tiếc trước Hải Phòng, HAGL sẽ trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón đội bét bảng TP.HCM. Mục tiêu mà thầy trò HLV Kiatisak hướng đến không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn ở màn so tài này.

Trong buổi tập diễn ra vào hôm 4/10, HAGL đã chào mừng sự trở lại của bộ ba trụ cột: Xuân Trường, Văn Thanh và Hồng Duy. Trước đó, cả Văn Thanh và Xuân Trường đều bị Covid-19 khi tập trung tuyển Việt Nam.

Xuân Trường bị F0 sau và không được đăng ký và vắng mặt trong cả 2 trận giao hữu gặp Singapore và Ấn Độ, trong khi Văn Thanh vừa khỏi Covid-19 nhưng lại bị đau cơ. Với Hồng Duy, anh gặp vấn đề từ thời điểm còn đang khoác áo CLB nên không thể lên tập trung ĐT Việt Nam.

Tiền vệ Lương Xuân Trường. Ảnh: Internet
Tiền vệ Lương Xuân Trường. Ảnh: Internet

Việc các trụ cột đã tái xuất, HLV Kiatisak sẽ có thêm nhiều lựa chọn về nhân sự, nhất là khi những ngôi sao ấy đều đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong thành phần đội bóng.

Tuy nhiên, do vừa trở lại sau chấn thương nên nhiều khả năng họ sẽ được nhà cầm quân người Thái Lan sử dụng từ băng ghế dự bị trong trận đón tiếp CLB TP.HCM vào lúc 18h00 ngày 9/10 tới.

Hậu vệ Văn Thanh trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận gặp TP.HCM. Ảnh: Internet
Hậu vệ Văn Thanh trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận gặp TP.HCM. Ảnh: Internet

Đây là điều mà các cổ động viên đội bóng phố Núi đang rất chờ đợi, bởi việc thiếu vắng trụ cột khiến HAGL không có được thành tích tốt trong quãng thời gian vừa qua.

Mặc dù vậy, đối đầu với TP.HCM ở thời điểm hiện tại không hề dễ dàng bởi lẽ đại diện Sài thành đang rất nỗ lực nhằm trụ hạng tại V-League 2022. Do đó, màn so tài tới được dự đoán là vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Kiatisak.

Vòng 18 V-League: HAGL đón trụ cột trở lại, quyết tâm đánh bại TP.HCM - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL V-League