Tin mới

CLB Nam Định chia tay trung vệ, sắp chiêu mộ thành công Vua phá lưới V-League 2023

Thứ hai, 28/08/2023, 15:21 (GMT+7)

Mới đây, CLB Nam Định đã thông báo chính thức của đội bóng về việc chiêu mộ tiền đạo Rafaelson- Vua phá lưới V-League 2023.

Vòng đấu hạ màn V-League 2023 đã khép lại vào ngày hôm qua (27/8) với chức vô địch cho CLB CAHN. Danh hiệu Vua phá lưới thuộc về tiền đạo Rafaelson với 16 pha lập công.

Trong mùa giải mà Bình Định không có được phong độ cao thì Rafaelson vẫn giữ được bản năng 'sát thủ' nhờ khả năng săn bàn thượng hạng. Việc CLB Bình Định đang muốn giảm đi quỹ lương do khó khăn về tài chính. Bởi vậy, đội bóng đất Võ gần như buộc phải chia tay chân sút sinh năm 1997.

Rafaelson đạt thỏa thuận gia nhập CLB Nam Định
Rafaelson đạt thỏa thuận gia nhập CLB Nam Định

Mới đây, trang chủ CLB Nam Định xác nhận tiền đạo Rafaelson đã đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng thành Nam. Rafaelson đã có mùa giải bùng nổ cùng đội bóng chủ sân Thiên Trường vào năm 2020. Sau đó, Rafaelson chuyển đến SHB Đà Nẵng, Bình Định nhưng vẫn tiếp tục duy trì được phong độ cao.

Ở thời điểm hiện tại, CLB Nam Định đang là bệ phóng tốt nhất cho Rafaelson. Cập bến Thiên Trường, cầu thủ này sẽ tái hợp người bạn thân là tiền vệ Hendrio. Cả hai từng là một bộ đôi ăn ý, khi cả hai còn khoác áo Bình Định tại V-League 2022. Thế nên, đây sẽ là sự bổ sung rất chất lượng cho hàng công của Nam Định.

CLB Nam Định chiêu mộ tiền vệ Trần Văn Công
CLB Nam Định chiêu mộ tiền vệ Trần Văn Công

Ngoài việc chiêu mộ Rafaelson, CLB Nam Định cũng thông báo chiêu mộ tiền vệ Trần Văn Công của Hà Tĩnh. Ở chiều ngược lại, CLB Nam Định cũng thông báo chia tay một loạt các gương mặt như: Nguyễn Hạ Long, Đinh Viết Tú, Nguyễn Đình Mạnh, Trần Mạnh Hùng, Phạm Minh Nghĩa và Đinh Văn Trường.

CLB Nam Định chia tay hàng loạt cầu thủ
CLB Nam Định chia tay hàng loạt cầu thủ

Bên cạnh việc đôn nhiều cầu thủ trẻ do chính lò đào tạo bóng đá thành Nam lên đội 1 nhằm đảm bảo tính màu cờ sắc áo đội bóng thì lãnh đạo Thép Xanh Nam Định quyết tâm “chơi lớn” để đưa về những bản hợp đồng 'bom tấn'. Được biết, đội chủ sân Thiên Trường cũng đang đưa cầu thủ Lê Phạm Thành Long vào tầm ngắm. 

Ảnh: CLB Nam Định

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League