Tin mới

CLB Nam Định liên tục nhận tin không vui về lực lượng ở chuyến làm khách trước CAHN

Thứ tư, 12/04/2023, 21:43 (GMT+7)

Sau chiến thắng trước SLNA tối 11/4, hàng loạt trụ cột bên phía CLB Nam Định dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng thi đấu vòng 7 V-League.

HLV Vũ Hồng Việt đứng trước nguy cơ không thể có được lực lượng mạnh nhất trước chuyến làm khách đến sân của CAHN tại vòng 7 V-League vào 19h15 ngày 16/4. Cụ thể, sau pha kiến tạo giúp Hồng Duy lập công đem về chiến thắng cho đội nhà thì Nnamani đã gặp chấn thương khá nặng và buộc phải rời sân khi hiệp 1 chưa kết thúc. Cũng vì mất Nnamani nên suốt hiệp 2, Nam Định đành chơi lùi sâu, chủ yếu phòng ngự còn phía trên sự có mặt của tiền đạo Xuân Quyết không thể gây nên áp lực cho hàng thủ đội khách.

CLB Nam Định liên tục nhận tin không vui về lực lượng ở chuyến làm khách trước CAHN - Ảnh 1
 
CLB Nam Định liên tục nhận tin không vui về lực lượng ở chuyến làm khách trước CAHN - Ảnh 2
 

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Nnamani được đưa đi khám và các bác sĩ kết luận anh bị rách cơ đùi sau, phải rời xa sân cỏ 3 tuần nữa. Như vậy, Nam Định sẽ rơi vào tình cảnh khá trớ trêu khi cùng lúc mất luôn 2 tiền đạo Nnamani và Vinicius. Trước đó, chân sút Vinicius đã dính chấn thương từ trận gặp Khánh Hoà (vòng 5) và theo chẩn đoán của bác sĩ anh cần 2-3 tuần nữa mới có thể tập luyện, thi đấu trở lại.

Chưa hết lo lắng vì đón nhận những tin buồn liên quan đến từ 2 ngoại binh thì chiều nay HLV Vũ Hồng Việt nhận “hung tin” thủ môn Nguyên Mạnh bị tràn dịch đầu gối chân trái. Nguyên Mạnh được đưa đi hút dịch và tiêm thuốc.

Thủ môn Nguyên Mạnh đang thi đấu chắc chắn trong khung thành Nam Định
Thủ môn Nguyên Mạnh đang thi đấu chắc chắn trong khung thành Nam Định

Nguyên Mạnh đã bị chấn thương giãn dây chằng đầu gối từ cuối tháng 2 và trong tháng 3, khi V-League tạm nghỉ thì thủ môn sinh năm 1991 này đã vào TP.HCM chữa trị. Đang trong quá trình chữa trị và tập hồi phục thì Nguyên Mạnh phải dừng giữa chừng để về thi đấu cho Nam Định ở trận đấu với Hải Phòng ở Cup QG và 2 trận đấu vừa qua tại V-League.

Việc thiếu vắng Nguyên Mạnh là tổn thất vô cùng lớn với đội chủ sân Thiên Trường. Sự xuất sắc của anh đã góp phần cực lớn vào thành tích đứng đầu bảng BXH của Nam Định khi anh chỉ để thủng lưới 3 bàn sau 6 trận. Cố gắng nén đau thi đấu nên bây giờ Nguyên Mạnh tái phát chấn thương và theo chẩn đoán anh phải đến giữa tháng 5 tới anh mới hoàn toàn bình phục.

Thanh Hào nghỉ thi đấu hết vòng 7 V-League 2023
Thanh Hào nghỉ thi đấu hết vòng 7 V-League 2023

Đây là thông tin chẳng khác nào sét đánh ngang tai khiến Nam Định như ngồi trên đống lửa. Cần nhấn mạnh, các thủ môn dự bị cho Nguyên Mạnh là Liêm Điều, Vũ Phong chưa bao giờ đem đến sự an tâm cho CĐV nhà.

Nam Định đang bay cao với ngôi nhất bảng và là sự khởi đầu tốt nhất trong suốt lịch sử tham dự V.League của đội bóng thành Nam. Nhưng bây giờ hàng loạt chấn thương của Nnamani, Vinicius, Nguyên Mạnh hay trước đó là Thanh Hào đang đẩy Nam Định vào tình thế khó khăn hơn bao giờ hết.

Ảnh: CLB Nam Định

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League