Tin mới

Trọng Đại tìm được bến đỗ mới, CLB Nam Định nhận tin vui trước trận tứ kết Cup QG gặp Viettel

Chủ nhật, 09/07/2023, 20:00 (GMT+7)

Được biết, thủ môn Trần Nguyên Mạnh có thể ra sân ở trận gặp Viettel tại tứ kết Cup QG vào 11/7 tới. Trong khi đó, tiền vệ Trọng Đại đã tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay đội bóng thành Nam.

Ở trận thắng CAHN tại vòng 1/8 Cup QG, Nguyên Mạnh phải rời sân ở phút 77 do chấn thương, khiến nhiều NHM Nam Định cảm thấy lo lắng.

Nhưng rất may, người thay thế là Đức Dũng đã có màn trình diễn tuyệt vời khi đẩy 4 quả 11m ở loạt đá luân lưu, qua đó,  giúp cho Nam Định giành vé vào tứ kết sau 90 phút kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Chấn thương của Nguyên Mạnh không quá nghiêm trọng
Chấn thương của Nguyên Mạnh không quá nghiêm trọng

Việc thủ môn số 1 của Nam Định phải kết thúc trận đấu sớm khiến cho khán giả thành Nam lo lắng cho hành trình của đội nhà ở sân chơi Cup QG mà cụ thể là chuyến làm khách trước Viettel ở vòng tứ kết Cup QG vào ngày 11/7 tới. Được biết, chấn thương của người gác đền này không quá nghiêm trọng và hoàn toàn có thể thi đấu ở trận gặp Viettel sắp tới.  

Thời gian qua, ai cũng biết Nguyên Mạnh đang là chốt chặn số 1 của Nam Định, thậm chí là người hùng khi rất nhiều lần cứu nguy cho khung thành của đội nhà. Cũng do thi đấu quá xuất sắc, Nguyên Mạnh lại càng không thể vắng mặt ở những trận đấu quan trọng của đội chủ sân Thiên Trường.

Nguyên Mạnh dính chấn thương ở trận gặp CAHN tại vòng 1/8 cup QG. Ảnh: CLB Nam Định
Nguyên Mạnh dính chấn thương ở trận gặp CAHN tại vòng 1/8 cup QG. Ảnh: CLB Nam Định

Người hâm mộ thành Nam kỳ vọng độ nhà tiếp tục đánh bại Viettel sau màn trình diễn ấn tượng trước đại gia mới nổi CLB CAHN. Sự có mặt của Nguyên Mạnh chắc chắn giúp cho đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt yên tâm hơn dù Đức Dũng vừa gây ấn tượng mạnh.

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đã thoát cảnh thất nghiệp sau khi chia tay CLB Nam Định. Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1997 gia nhập CLB Liên Minh tham dự giải ngoại hạng Hải Dương. Cầu thủ 26 tuổi sẽ khoác áo số 17.

Trọng Đại tìm được bến đỗ mới, CLB Nam Định nhận tin vui trước trận tứ kết Cup QG gặp Viettel - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news