Tin mới

Thủ môn huyền thoại Man Utd bị đột quỵ ở tuổi 53

Thứ bảy, 08/07/2023, 19:45 (GMT+7)

Thủ môn huyền thoại của Man Utd - Edwin Van Der Sar vừa phải nhập viện vì đột quỵ.

Mới đây, trang chủ của CLB Ajax (Hà Lan) thông báo với nội dung: "Hôm thứ Sáu, Van Der Sar đã bị xuất huyết não và phải nhập viện. Ông đang được điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt và tình trạng ổn định. Chúng tôi sẽ chia sẻ khi có thêm thông tin cụ thể”.

Van Der Sar phải nhập viện do đột quỵ
Van Der Sar phải nhập viện do đột quỵ

Được biết, Van Der Sar phải nhập viện khi đang đi nghỉ tại Croatia và được đưa đến bệnh viện bằng trực thăng. Các bác sĩ đánh giá, thời gian 24 giờ đầu tiên sau khi nhập viện có ảnh hưởng rất lớn tới sinh mạng của cựu thủ môn này.

Trên trang chủ, Man Utd cũng đăng một dòng thông điệp ủng hộ Van Der Sar và bày tỏ thông điệp mong thành viên cũ của mình khỏe lại. Các CĐV Quỷ đỏ cũng dành những lời tốt đẹp nhất cho ông.

Trên trang chủ, Man Utd cũng đăng một dòng thông điệp ủng hộ Van Der Sar
Trên trang chủ, Man Utd cũng đăng một dòng thông điệp ủng hộ Van Der Sar

Van Der Sar sinh năm 1970 và được xem là một trong những thủ môn hay nhất lịch sử bóng đá. Ông giành chức vô địch Champions League, Vô địch quốc gia và Cúp quốc gia với cả Ajax và MU trong sự nghiệp thi đấu. Van Der Sar cùng tuyển Hà Lan vào tới bán kết World Cup 1998.

Sau khi giải nghệ, Van Der Sar bắt tay vào công tác quản lý. Ông là thành viên hội đồng quản trị Ajax Amsterdam từ cuối năm 2012 và là tổng giám đốc kể từ năm 2016. Hợp đồng của ông có thời hạn đến giữa năm 2025.

Tuy nhiên, ông bất ngờ từ chức vào tháng 5 vừa qua vì thành tích bết bát của đội nhà (không thể vô địch Hà Lan và thậm chí còn xếp thứ 3, mất vé dự Champions League mùa giải tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man Utd tin tuc bong da