Tin mới

HLV Phùng Thanh Phương khẳng định Sài Gòn FC thi đấu không phải vì tiền thưởng

Thứ ba, 04/10/2022, 10:55 (GMT+7)

Sau khi tạm thoát khỏi vị trí xuống hạng, HLV Phùng Thanh Phương cho rằng Sài Gòn FC thi đấu không phải vì tiền thưởng.

Sài Gòn FC đã có được 3 điểm đầy quan trọng trước CLB TP.HCM ở vòng 17 V-League 2022 trên sân Thống Nhất để thoát khỏi vị trí xuống hạng. Đáng nói ở chỗ, đây đã là trận bất bại thứ 4 liên tiếp của đoàn quân HLV Phùng Thanh Phương. 

CLB Sài Gòn sáng cửa trụ hạng tại V-League 2022. Ảnh: Internet
CLB Sài Gòn sáng cửa trụ hạng tại V-League 2022. Ảnh: Internet

Được biết, trước màn so tài nói trên, BLĐ đã tuyên bố thưởng các cầu thủ Sài Gòn FC 2 tỷ đồng nếu thắng ở trận derby này. Bởi vậy, nhiều ý kiến cho rằng, động lực khiến thầy trò HLV Phùng Thanh Phương thi đấu thăng hoa là do tiền thưởng khủng.

Trao đổi về vấn đề này, vị thuyền trưởng Sài Gòn FC cho biết: “Tiền thưởng chỉ động viên tinh thần anh em. Chúng tôi không thi đấu vì mục tiêu này. Quan trọng là toàn đội phải cùng hướng tới việc trụ hạng rồi sau đó tận hưởng được những thành quả mà bản thân đã làm được.

Trận thắng này là rất quan trọng. Có thể nói rằng, cánh cửa đã mở ra cho chúng tôi, dù biết chặng đường phía trước còn rất dài và khó. Tuy nhiên, kết quả này sẽ nâng cao tinh thần của toàn đội để hướng tới những trận sau.

CLB Sài Gòn thi đấu thăng hoa ở những vòng đấu gần đây. Ảnh: Internet
CLB Sài Gòn thi đấu thăng hoa ở những vòng đấu gần đây. Ảnh: Internet

Ở trận này, tôi đánh giá cao tinh thần tập thể và ý chí kiên cường của toàn đội. Các cầu thủ đã tuân thủ tốt theo đấu pháp của ban huấn luyện đề ra.

HLV Phùng Thanh Phương khẳng định Sài Gòn FC thi đấu không phải vì tiền. Ảnh: Internet
HLV Phùng Thanh Phương khẳng định Sài Gòn FC thi đấu không phải vì tiền. Ảnh: Internet

Hiện tại, CLB Sài Gòn vẫn tiếp tục duy trì mức thưởng 1.5 tỷ đồng cho mỗi chiến thắng tại V-League. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp CLB TP.HCM cũng có động thái nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Cụ thể, 'Chiến hạm đỏ' sẽ nhận 1 tỷ đồng/trận thắng tại V-League, thậm chí nếu trụ hạng thầy trò tân HLV Vũ Tiến Thành cũng sẽ nhận thêm 3 tỷ đồng tiền thưởng nữa.

>>Xem thêm: HLV Sài Gòn FC điểm tên 3 đội bóng có nguy cơ xuống hạng tại V-League 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news