Tin mới

CLB Sài Gòn FC liên tục gặp 'biến cố', HAGL sẽ được hưởng lợi tại vòng 15 V-League?

Thứ tư, 31/08/2022, 20:00 (GMT+7)

CLB Sài Gòn liên tục có những biến động từ vị trí thượng tầng cho đến lực lượng. Đây được xem là cơ hội thuận lợi cho HAGL ở màn đụng độ với chính đối thủ tại vòng 15 V-League 2022.

CLB Sài Gòn có sự biến động lớn ở vị trí Chủ tịch trước vòng 15 V-League 2022. Theo đó, ông Nguyễn Thái Phiên sẽ là tân chủ tịch mới của đội bóng. Ông Thái Phiên đang là Phó tổng giám đốc đầu tư và tài chính của nhà tài trợ chính cho CLB Sài Gòn trong thời gian gần đây.

Ông Thái Phiên từng tốt nghiệp Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng Quốc tế - Đại học Tổng hợp Metropolitan London. Trong vài trận đấu gần đây của CLB Sài Gòn trên sân Thống Nhất, ông Thái Phiên và bạn bè thường xuyên có mặt, dự khán.

CLB Sài Gòn FC thay đổi chủ tịch trước thềm vòng 15 V-League. Ảnh: Internet
CLB Sài Gòn FC thay đổi chủ tịch trước thềm vòng 15 V-League. Ảnh: Internet

Sau khi ông Thái Phiên lên giữ chức vụ cao nhất ở đội bóng, ông Trần Hòa Bình (bầu Bình) chưa rõ sẽ đảm nhận vai trò gì. Nhiều khả năng chủ cũ của đội bóng Sài Gòn sẽ rút lui hoàn toàn để bàn giao cho nhà tài trợ mới.

Ở vòng đấu thứ 15, CLB Sài Gòn sẽ làm khách trên sân của đội HAGL vào lúc 18h00 ngày 3/9 ở thành phố Pleiku. Đây được xem là cơ hội thuận lợi để thầy trò HLV Kiatisak bắt kịp CLB Hà Nội và Bình Định, mục tiêu của họ là phải thắng khi tiếp đón CLB Sài Gòn tại vòng 15 V-League 2022 tới.

HAGL gặp nhiều thuận lợi trước màn đọ sức với Sài Gòn FC tại vòng 15 V-League 2022. Ảnh: Internet
HAGL gặp nhiều thuận lợi trước màn đọ sức với Sài Gòn FC tại vòng 15 V-League 2022. Ảnh: Internet

Càng thuận lợi hơn cho HAGL khi CLB Sài Gòn sẽ không có hậu vệ trái Nguyễn Công Thành do bị treo giò. Đó sẽ là thiệt thòi không nhỏ cho đội bóng đang xếp chót bảng chỉ vừa tìm được cảm giác chiến thắng thứ 2 từ đầu mùa ở vòng trước.

CLB Sài Gòn FC liên tục gặp 'biến cố', HAGL sẽ được hưởng lợi tại vòng 15 V-League? - Ảnh 1

Trong bóng đá vẫn nói "thay tướng đổi vận" và việc CLB Sài Gòn bất ngờ có ông chủ mới rất có thể sẽ tạo ra rất nhiều biến số cho cuộc đua trụ hạng ở V-League 2022 và HAGL cũng cần phải rất cẩn thận để có trọn vẹn 3 điểm ở vòng đấu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news