Tin mới

CLB Thanh Hóa 'chi đậm' chiêu mộ tiền đạo từng chơi bóng tại Europa League

Thứ bảy, 07/01/2023, 20:12 (GMT+7)

Được biết, CLB Thanh Hóa đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ ngoại binh Paulo Condrado từ CLB Pathum United (Thái Lan).

Được biết, Thanh Hóa đã bỏ ra số tiền lớn để mua đứt hợp đồng còn lại giữa tiền đạo Paulo Condrado và CLB Pathum United.

Giám đốc điều hành CLB Đông Á Thanh Hoá Cao Hoàng Đức chia sẻ với VTCNews: “Chúng tôi vừa đạt thoả thuận mua cầu thủ Paulo Condrado từ CLB Pathum United. Con số không thể tiết lộ nhưng đây là mức đầu tư lớn. Chúng tôi mong muốn đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ Thanh Hoá bằng những bản hợp đồng chất lượng trước mùa giải mới”.

Paulo Condrado từng thi đấu thành công trong màu áo CLB Pathum United. Ảnh: Internet
Paulo Condrado từng thi đấu thành công trong màu áo CLB Pathum United. Ảnh: Internet

Paulo Condrado sinh năm 1991 tại Brazil. Cầu thủ này được định giá ở mức 350.000 euro (tương đương 9 tỷ đồng). Để có được chữ kí của Condrado, CLB Thanh Hoá đã phải cạnh tranh gay gắt với 2 đội bóng khác tại Thai League 1 là Prachuap và Khon Kaen.        

Tiền đạo này từng có 2 trận đấu ra sân tại Europa League cho CLB Zaria Balti tại Moldova. Cầu thủ này gây tiếng vang lớn từ khi chuyển đến chơi bóng ở Thai League.

CLB Thanh Hóa 'chi đậm' chiêu mộ tiền đạo từng chơi bóng tại Thai League. Ảnh: Internet
CLB Thanh Hóa 'chi đậm' chiêu mộ tiền đạo từng chơi bóng tại Thai League. Ảnh: Internet

Ngoài Condrado, Thanh Hóa cũng kí hợp đồng với 2 nội binh chất lượng khác là tiền vệ Lâm Ti Phông (CLB TP.HCM) và tiền đạo Lê Thanh Bình (CLB Bình Định). Bên cạnh đó, Thanh Hóa gia hạn hợp đồng với Gustavo, Trịnh Văn Lợi, Nguyễn Trọng Hùng, Hoàng Đình Tùng hay A Mít.

CLB Thanh Hóa 'chi đậm' chiêu mộ tiền đạo từng chơi bóng tại Europa League - Ảnh 1
CLB Thanh Hóa 'chi đậm' chiêu mộ tiền đạo từng chơi bóng tại Europa League - Ảnh 2

Không chỉ có vậy, nhằm nâng cao chất lượng đội hình tại V-League 2023, Thanh Hóa đang nhắm đến một gương mặt Việt kiều danh tiếng để bổ sung lực lượng cho HLV Velizar Popov.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League CLB Thanh Hóa