Tin mới

CLB Thanh Hóa đánh bại SLNA, trợ lý Svetislav Tanasijevic nói điều bất ngờ về HLV Petrovic

Thứ bảy, 03/09/2022, 22:49 (GMT+7)

HLV Petrovic tiếp tục không có mặt vì lý do sức khỏe, nhưng các học trò của ông đã có chiến thắng thuyết phục trong trận derby bắc Trung bộ giữa Thanh Hóa và Nghệ An.

THANH HÓA 2-0 SLNA

Ghi bàn

Thanh Hóa: Pinto (35', 85')

Chiều 3/9, Thanh Hóa tiếp đón đội Nghệ An trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 15 V-League 2022. Mặc dù không có sự chỉ đạo của HLV Petrovic nhưng Thanh Hóa đã cụ thể lợi thế sân nhà bằng bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1 nhờ pha đá phạt của Pinto. Trong 10 phút thi đấu còn lại của hiệp 1, SLNA cố tìm bàn gỡ nhưng không thành công

CLB Thanh Hóa có chiến thắng thuyết phục trước SLNA. Ảnh: Internet
CLB Thanh Hóa có chiến thắng thuyết phục trước SLNA. Ảnh: Internet

Sang hiệp 2, SLNA nỗ lực ép sân nhằm tìm bàn thắng gỡ hòa. Cơ hội sớm đến với đội khách khi hậu vệ Thanh Hóa mắc lỗi và Oseni có cơ hội đối mặt với Bửu Ngọc nhưng lại lốp bóng ra ngoài. Sau đó, SLNA có thêm các cơ hội nhưng Văn Đức và Oseni đều bỏ lỡ.

Nửa cuối hiệp 2, SLNA đã chơi tấn công nhiều hơn nhưng không thể tìm được bàn gỡ. Trái lại, đó lại là cơ hội để đội Thanh Hóa tận dụng và thành công ấn định chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của Pinto.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Huy Hoàng nói: “Bàn thua thứ nhất thì không có gì phải nói, nhưng thua thứ 2 do chúng tôi cần bàn thắng, nên sơ hở dẫn tới phòng ngự ít người. Mục tiêu của chúng tôi là nằm trong tốp 3, chúng tôi đang cố gắng hoàn thành mục tiêu đó”.

CLB Thanh Hóa đánh bại SLNA, trợ lý Svetislav Tanasijevic nói điều bất ngờ về HLV Petrovic - Ảnh 1

Về phía Thanh Hóa, trợ lý Svetislav Tanasijevic cho hay: “Trước khi bước vào trận đấu tinh thần đội chúng tôi không tốt, vì vừa trải qua 2 trận thua. Trận hôm nay, đôi lúc chúng tôi kiểm soát, đôi lúc Nghệ An kiểm soát trận đấu, nhưng kết quả chúng tôi chiến thắng. Sự khác biệt một chút là chúng tôi được chơi trên sân nhà, và tấn công nhiều hơn trận lượt đi gặp Nghệ An. Trận lượt đi chúng tôi cũng có nhiều cơ hội, nhưng không ghi được bàn thắng”.

Trợ lý Svetislav Tanasijevic nói điều bất ngờ về HLV Petrovic. Ảnh: Internet
Trợ lý Svetislav Tanasijevic nói điều bất ngờ về HLV Petrovic. Ảnh: Internet

Khi được hỏi về tình hình sức khỏe HLV Petrovic và dự kiến khi nào vị HLV này có thể trở lại dẫn dắt các học trò, ông Svetislav Tanasijevic đã từ chối trả lời vấn đề này.

Với chiến thắng trước SLNA, đội Thanh Hóa tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 sau 15 vòng đấu với 18 điểm. Trong khi thất bại này khiến Ngọc Hải cùng các đồng đội dậm chân ở vị trí thứ 5 với 21 điểm.

Đội hình xuất phát

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Xuân Cường, Minh Tùng, Jose Paulo, Văn Thắng, Thành Long, Văn Lợi, Quốc Phương, Ngọc Tân, Ana Santos, Santos Costa.

SLNA: Văn Hoàng, Thế Nhật, Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Đình Tiến,V ăn Đức, Arques, Sỹ Hoàng, Olaha.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news