Tin mới

Vụ clip nóng của diễn viên 'Về nhà đi con': Lại rộ tin thêm video gây xôn xao?

Thứ bảy, 29/05/2021, 17:05 (GMT+7)

Cơ quan chức năng vừa vào cuộc điều tra vụ phát tán clip nóng của diễn viên "về nhà đi con" thì trên mạng xã hội lại xuất hiện tin có thêm video gây xôn xao.

Gần 2 ngày qua, sự việc clip nóng của nữ diễn viên "Về nhà đi con" V.T.A.T vẫn đang gây xôn xao dư luận. Sau sự cố nhạy cảm trên mạng xã hội, ở công cụ tìm kiếm goolge ngay lập tức xuất hiện nhiều từ khóa như clip nóng Vũ Anh Thư, clip nóng Thư Vũ, clip nóng 8 phút Vũ Anh Thư,...

Đoạn clip nhạy cảm xuất hiện trên mạng xã hội. Ảnh FB
Đoạn clip nhạy cảm xuất hiện trên mạng xã hội. Ảnh FB

Mới đây, 2 nhân vật chính trong đoạn clip đã chính thức lên tiếng thừa nhận và khẳng định họ là người yêu tự quay lại bằng điện thoại của A.T. Tuy nhiên, theo lời khai của người trong cuộc thì điện thoại của nữ diễn viên chưa từng đem đi sửa mà chỉ mới đưa cho phía công an phường Trung Hòa và mật khẩu điện thoại. Do đó, công an Hà Nội đang vào cuộc điều tra về người phát tán đoạn video này.

Nữ chính trong clip đã lên tiếng thừa nhận. Ảnh FBNV
Nữ chính trong clip đã lên tiếng thừa nhận. Ảnh FBNV

Trong khi lực lượng chức năng tiến hành điều tra thì trên mạng xã hội lại xuất hiện một hội nhóm kín lấy lên của nữ diễn viên "về nhà đi con" với được lập để hơn 2,5 nghìn người tham gia. Điều đáng nói là cách đây ít giờ , trong một group này lại xuất hiện một thông tin sẽ đăng tải thêm clip dưới biển hơn 5 phút và video trong WC của A.T.

Lại xuất hiện tin có thêm video khiến dân tình hoang mang. Ảnh FB
Lại xuất hiện tin có thêm video khiến dân tình hoang mang. Ảnh FB

Ngay lập tức, nhiều người bình luận dưới bài viết để xin link. Dù công an đang vào cuộc điều tra người phát tán nhưng vẫn có người công khai đăng bài viết. Dù vậy nhưng dân tình vẫn hóng xem bởi trước đó, chính bản thân A.T cũng thừa nhận ngoài clip 8 phút thì còn 2 đoạn clip nóng khác rất có thể bị phát tán ra ngoài.

Dân tình thi nhau xin link. Ảnh FB
Dân tình thi nhau xin link. Ảnh FB

Tuy nhiên, rất có thể đây chỉ là câu like khi tung tin sẽ đăng tải thêm clip. Do đó, tất cả phải chờ đợi cơ quan chức năng điều tra và xử lý những người đăng tải thông tin riêng tư của người khác trên mạng xã hội.

Chân dung diễn viên A.T - nữ chính trong clip nóng. Ảnh FB
Chân dung diễn viên A.T - nữ chính trong clip nóng. Ảnh FB

Được biết, nếu theo Khoản 1 Điều 326, Bộ luật hình sự 2015, sửa đổi bổ sung 2017, nếu phát hiện người truyền bá vật phẩm đồi trụy cho từ 10 người trở lên thì có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Mức phạt nếu phát tán cho từ 10 người là 10  đến 100 triệu đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm còn trên 101 người thì có thể sẽ phải bị ngồi từ 15 năm cùng tiền mặt từ 5 triệu đến 30 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Thị Anh Thư