Tin mới

Vụ clip nhạy cảm của diễn viên 'Về nhà đi con': Hé lộ cuộc sống xa hoa, dát đầy hàng hiệu của nam chính

Thứ bảy, 29/05/2021, 16:08 (GMT+7)

Sau đoạn clip nhạy cảm của diễn viên "Về nhà đi con" bị lộ trên mạng xã hội, mọi thông tin về người trong cuộc đang nhận được sự chú ý của dân mạng.

Hơn 1 ngày gần đây, vụ clip nữ diễn viên tham gia phim 'Về nhà đi con' V.T.A.T bị lộ clip nóng trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Sau khi loạt clip xuất hiện, nhiều từ khóa bất ngờ được tìm kiếm về những cặp đôi xuất hiện trong video này như trên công cụ tìm kiếm goolge ngay lập tức xuất hiện nhiều từ khóa như clip nóng Vũ Anh Thư, clip nóng Thư Vũ, clip nóng 8 phút Vũ Anh Thư,...

Clip nóng xuất hiện trên mạng xã hội. Ảnh FB
Clip nóng xuất hiện trên mạng xã hội. Ảnh FB

Mới đây, diễn viên A.T đã lên tiếng thừa nhận mình là người trong clip và cô vẫn đang bị sốc và nằm viện, không dám ra ngoài đường thậm chí không dám lên mạng sợ thấy được những bình luận không tốt.

Không chỉ diễn viên A.T lên tiếng mà một người đàn ông tên T cũng lên tiếng thừa nhận mình là nam chính trong clip cùng khẳng định mình là bạn trai của A.T.Chia sẻ với Người lao động, anh T. xác nhận cả hai đã ghi lại khoảnh khắc riêng tư này bằng điện thoại của Anh Thư tuy nhiên cũng không biết vì sao loạt video này lại bị phát tán trên MXH.

Anh T. xác định là nam chính trong clip nóng trên. Ảnh FBNV
Anh T. xác định là nam chính trong clip nóng trên. Ảnh FBNV

Anh T cho biết nhóm bạn cùng bạn gái mình là A.T bị công an phường Trung Hòa mời về phường vì tụ tập giữa mùa Covid-19. Sau khi công an phường kiểm tra hành chính thì có thu điện thoại và yêu cầu đọc mật khẩu điện thoại để kiểm tra. Anh T cũng khẳng định điện thoại bạn gái mình chưa mang đi sửa lần nào nên họ đã gửi đơn nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xác minh người đã phát tán clip này.

Sau ồn ào này, những thông tin về cặp đôi thường xuyên xuất hiện thu hút sự chú ý của dân mạng đặc biệt là nam chính trong đoạn clip. Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện loạt hình ảnh được cho là của anh T. có thể thấy rằng anh T. bên ngoài có cuộc sống xa hoa, xuất hiện trên du thuyền sang chảnh, trên người cũng diện nhiều đồ hiệu đắt đỏ. Đặc biệt, trong loạt ảnh được chia sẻ thì người này thường xuất hiện bên dàn chân dài và có hành động thân mật khiến không ít người chú ý. Hiện tại người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về những bức hình này. 

Vụ clip nhạy cảm của diễn viên 'Về nhà đi con': Hé lộ cuộc sống xa hoa, dát đầy hàng hiệu của nam chính - Ảnh 1
Vụ clip nhạy cảm của diễn viên 'Về nhà đi con': Hé lộ cuộc sống xa hoa, dát đầy hàng hiệu của nam chính - Ảnh 2
Vụ clip nhạy cảm của diễn viên 'Về nhà đi con': Hé lộ cuộc sống xa hoa, dát đầy hàng hiệu của nam chính - Ảnh 3
Cuộc sống xa hoa được cho là của anh T. Ảnh FB
Cuộc sống xa hoa được cho là của anh T. Ảnh FB
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Thị Anh Thư