Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ, lần hiếm hoi khoe bạn trai từng giấu kín

Thứ bảy, 02/05/2020, 10:07 (GMT+7)

Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ - Thánh Sún Ngân Thảo tung ảnh bên bạn trai đồng thời phủ nhận tin đồn bỏ người yêu sau khi nổi tiếng thời gian qua.

Mới đây, Thánh Sún Ngân Thảo - cô gái từng được Ngô Kiến Huy tài trợ làm lại bộ răng đã công khai chân dung bạn trai của mình đồng thời lên tiếng về tin đồn bỏ người yêu vì nổi tiếng. Ngân Thảo cho biết: "Nhiều bạn nói mình bỏ anh ấy, không phải ai cũng có thể đánh giá qua vẻ bề ngoài".

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ lên tiếng về tin đồn bỏ bạn trai sau khi nổi tiếng. Ảnh internet

Trong đoạn clip, bạn trai đánh đàn còn Thánh Sún Ngân Thảo khoe giọng hát ngọt ngào. Cả hai ngày càng đẹp đôi và nhận được lời chúc phúc của cư dân mạng. Nói về chuyện tình yêu của mình, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ cho biết: "Ngày xưa thương anh mặt tròn cũng vì cây đàn". Cái chất nghệ sĩ của người bạn trai đã khiến Thánh Sún Ngân Thảo yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Cư dân mạng chúc phúc cho Ngân Thảo ngày càng hạnh phúc. Ảnh internet

Ngân Thảo được biết đến sau khi tham gia chương trình "Thách Thức Danh Hài" với ngoại hình đặc biệt khi hàm răng bị sún hết. Xúc động trước hoàn cảnh khó khăn của cô, ca sĩ Ngô Kiến Huy đã tài trợ miến phí cho Ngân Thảo cả hàm răng. Sau khi thay răng mới, Thánh Sún ngày càng xinh đẹp. Hiện tại, Ngân Thảo đang tiếp tục công việc bán hàng online của mình.

Thời gian vừa qua, cô gái được Ngô Kiến Huy chống lưng dính nhiều tin đồn không hay về quá khứ ăn chơi, giả tạo. Trước thông tin này, Thánh Sún Ngân Thảo cho biết, cô luôn sống thật với bản chất của mình và không như những gì đồn đoán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news