Tin mới

Con gái út của Hoàng Yến ra sao sau khi chứng kiến cảnh bất hòa của bố mẹ?

Thứ sáu, 09/07/2021, 10:58 (GMT+7)

Nữ diễn viên Hoàng Yến không ngần ngại tiết lộ về tình cảnh hiện tại của con gái sau khi cô bé phải chứng kiến cảnh mâu thuẫn gay gắt của bố mẹ thời gian vừa qua.

Thời gian vừa qua, nữ Diễn viên Hoàng Yến khiến dân tình không khỏi xôn xao khi công khai chuyện bị người chồng thứ tư đã ly hôn "xuống tay". Điều đáng nói là bên cạnh vết thương trên gương mặt của Hoàng Yến, khung cảnh bất hòa bật thành hành động của chồng cũ với nữ diễn viên còn có sự chứng kiện của cô con gái nhỏ là bé Mầm.

Con gái út của Hoàng Yến ra sao sau khi chứng kiến cảnh bất hòa của bố mẹ? - Ảnh 1
Cảnh bất hòa của Hoàng Yến và chồng cũ có sự chứng kiến của con gái. Ảnh: Chụp màn hình
Cảnh bất hòa của Hoàng Yến và chồng cũ có sự chứng kiến của con gái. Ảnh: Chụp màn hình

Sau sự việc này, Hoàng Yến cũng xót xa chia sẻ trước truyền thông về tình cảnh của con gái: "con bé sợ tới mức không dám khóc, mặt giữ nguyên biểu cảm đờ đẫn trong suốt một thời gian dài". Điều này khiến công chúng không khỏi lo lắng.

Gần 1 tuần sau khi ồn ào này diễn ra, Hoàng Yến mới đây đã công khai những hình ảnh của bé Mầm sau những tổn thương về tâm lý. Theo đó, bé Mầm đã vui tươi trở lại, gương mặt rạng rỡ trên sóng livestream và vô cùng quấn quýt mẹ.

Con gái Đào Hoàng Yến đã vui tươi trở lại. Ảnh: Chụp màn hình
Con gái Đào Hoàng Yến đã vui tươi trở lại. Ảnh: Chụp màn hình

Nhìn những hình ảnh này, bạn bè, người thân của Hoàng Yến dường như vơi đi phân nào sự lo lắng cho bé Mầm và hy vọng khung cảnh mà bé từng chứng kiến sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của em.

Về phần nữ diễn viên Hoàng Yến, biến cố qua đi cũng là lúc cô nhanh chóng hồi phục lại bản thân cả về tinh thần và diện mạo. Xuất hiện trên sóng livestream mới đây, chiếc mũi bị lệch và phải băng bó của nữ diẽn viên sau cuộc gặp gỡ với chồng cũ đã đẹp trở lại. Cô có thể tự tin giao tiếp, trò chuyện cùng bạn bè và khán giả thông qua livestream.

Con gái út của Hoàng Yến ra sao sau khi chứng kiến cảnh bất hòa của bố mẹ? - Ảnh 2
Đào Hoàng Yến tự hào khi làm mẹ đơn thân. Ảnh: FBNV
Đào Hoàng Yến tự hào khi làm mẹ đơn thân. Ảnh: FBNV

Cùng với đó, nữ diễn viên Hoàng Yến cũng thẳng thắn tiết lộ về chuyện làm mẹ đơn thân. Nữ diễn viên "Về nhà đi con" hoàn toàn tự hào với những gì mình đã có được. "Tôi tự hào làm mẹ đơn thân. Áp lực, vất vả, khó khăn, tủi thân chỉ là cảm xúc nhất thời dấy lên thôi. Đó là những trải nghiệm để tôi biết mình mạnh như thế nào", Hoàng Yến cho hay.

Hoàng Yến là nữ diễn viên quen mặt với đông đảo khán giả trên màn ảnh nhỏ. Trong hàng loạt các bộ phim "giờ vàng của VTV" như Về nhà đi con, Sinh tử, Hương vị tình thân,.. Hoàng Yến vào các vai nhỏ, nhân vật mà cô tham gia diễn xuất thường có tính cách lẳng lơ, điệu đà và tạo nên những điểm nhấn nhỏ cho bộ phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news