Tin mới

Chồng cũ tung video yêu đương mùi mẫn của Hoàng Yến, tố cáo của nữ diễn viên sống giả tạo

Thứ năm, 01/07/2021, 16:01 (GMT+7)

Nữ diễn viên Hoàng Yến tiếp tục bị chồng cũ tố giả tạo và tung ra đoạn video nữ diễn viên nói lời yêu đương mùi mẫn dành cho chồng ở thời điểm còn mặn nồng.

Sau mâu thuẫn bộc phát thành hành động của chồng cũ Hoàng Yến vừa qua, ồn ào về mối quan hệ giữa nữ diễn viên với chồng cũ vẫn khiến dư luận xôn xao khi cả hai liên tục có động thái đối đàu nhau. Mới đây nhất, Hoàng Yến đã viết tâm thư, ẩn ý về lời mỉa mai mà tình mới của chồng cũ đã dành cho cô.

Chồng cũ tung video yêu đương mùi mẫn của Hoàng Yến, tố cáo của nữ diễn viên sống giả tạo - Ảnh 1

Phản công lại những lời tố cáo vừa qua của Hoàng Yến, Cao Thắng mới đây đã tung ra đoạn video yêu đương mùi mẫn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'. Cùng với đoạn video này, người chồng thứ 4 vừa ly hôn của Hoàng Yến lên tiếng tố cáo cô sống giả tạo.

"Diễn giỏi thì vẫn chỉ là diễn thôi. Mọi thứ có thể làm giả được nhưng sự thật thì không em nhé! Rất mong em tỉnh ngộ. Cây muốn lặng sao gió chẳng dừng?", Cao Thắng cho hay.

Bài đăng đáng chú ý của Cao Thắng mới đây. Ảnh: FBNV
Bài đăng đáng chú ý của Cao Thắng mới đây. Ảnh: FBNV

Được biết, đoạn video mà Cao Thắng chia sẻ này được ghi lại trước thời điểm cả hai ly hôn. Trong đoạn video, Hoàng Yến ngồi hát cho chồng nghe và nói lời yêu đương đầy tình cảm, ngọt ngào. Nguyên văn lời yêu thương như sau:

"Chồng yêu này, những lời hát của vợ vừa xong cũng là lời trái tim vợ muốn nói với chồng. Không chỉ mình chồng thay đổi khi yêu vợ đâu, mà thực ra chính vợ cũng thay đổi rất nhiều khi yêu chồng. Càng sống bên chồng, vợ càng cảm nhận được sự đòi hỏi tình yêu một cách trọn vẹn, tuyệt đối nơi chồng.

Hoàng Yến hát cho chồng nghe và nói lời yêu đương mùi mẫn. Ảnh: FBNV
Hoàng Yến hát cho chồng nghe và nói lời yêu đương mùi mẫn. Ảnh: FBNV

Vợ cảm ơn chồng đã làm cho vợ thấy mình còn quá nhỏ bé, mình chẳng là cái gì cả, và mình cần một vòng tay yêu thương, ôm ấp, chở che. Cảm ơn chồng đã làm cho vợ từ lúc không muốn suy nghĩ một từ nào gọi là tình yêu nữa, nhưng với tình yêu quá thật, quá nồng nàn, quá đam mê với tất cả những gì đẹp nhất chồng dành cho vợ, vợ đã đồng lòng từ sâu tận trong đáy tim.

Và thực sự đến giờ phút này, vợ khẳng định với chồng, vượt qua bao nhiêu sóng gió, chông gai, thử thách, trái tim Hoàng Yến bây giờ đã dành trọn vẹn cho người đàn ông tên Thắng Cao, suốt đời và mãi mãi. Chắc chắn vợ không bao giờ rời xa chồng, và vợ chắc chắn sẽ làm cho chồng không bao giờ muốn rời xa vợ. Vợ hứa đấy".

Chồng cũ tung video yêu đương mùi mẫn của Hoàng Yến, tố cáo của nữ diễn viên sống giả tạo - Ảnh 2

Trước đó, Hoàng Yến đã đăng đàn nhắc nhẹ tình mới của chồng cũ rằng một ngày nào đó sẽ hiệu cảm giác của cô và thậm chí còn không ngại đưa ra lời khuyên đến tình mới của Cao Thắng rằng,  cùng là phụ nữ đừng vì một người đàn ông mà quay lại "đấu đá" nhau.

Cao Thắng đi ăn cùng con gái và người được cho là tình mới của anh. Ảnh: FBNV
Cao Thắng đi ăn cùng con gái và người được cho là tình mới của anh. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Hoàng Yến cũng cho biết đã làm việc với luật sư để giải quyết mọi mâu thuẫn và bắt Cao Thắng phải trả giá cho hành động của mình trước pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news