Tin mới

Nữ danh hài bị nhầm là vợ Hoài Linh có quyết định bất ngờ khiến ai nấy khâm phục

Thứ tư, 18/03/2020, 14:28 (GMT+7)

Mỹ nhân mang danh vợ Hoài Linh suốt nhiều năm vì bị nhầm lẫn đã tuyên bố một mình đứng ra làm điều này.

Cách đây không lâu, danh hài Việt Hương đã chia sẻ quyết định chung tay giúp đỡ bà con miền Tây bằng việc mua máy lọc nước. Dưới bài viết của mình, nữ danh hài bị nhầm là vợ Hoài Linh cho biết, sẽ tự làm một mình không nhận tài trợ của bất kì ai để dễ quyết định và chuyện mua bán thuận tiện hơn.

Việt Hương tuyên bố không nhận tài trợ, muốn một mình hoàn thành mục tiêu. Ảnh internet

Song song với việc mua máy lọc nước cho bà con miền Tây, "vợ" của Hoài Linh còn tiếp tục mua nước rửa tay khô để ủng hộ bà con đang mùa dịch Covid-19. Việc làm của danh hài Việt Hương khiến công chúng không khỏi xúc động.

Tuy tuyên bố sẽ không nhận tài trợ của ai nhưng mới đây danh hài Việt Hương cho biết, một số nghệ sĩ, doanh nhân đã không thể trực tiếp giúp đỡ nên cô đã nhận lời thay mặt chuyển phần quà hỗ trợ đến bà con miền Tây.

Dù hoạt động nhiều năm ở hải ngoại nhưng với Việt Hương, Việt Nam là nơi cô yêu và không bao giờ bỏ rơi. Chính vì thế, khi chứng kiến hoàn cảnh khó khăn nào, nữ nghệ sĩ cùng ra mặt giúp đỡ. Trước đây, "bà xã" Hoài Linh còn tuyên bố lấy hết tiền viếng đám ma của bố để giúp đỡ xây dựng khu mộ dành cho trẻ sơ sinh bị bỏ rơi.

Việt Hương không còn là gương mặt xa lạ với khán giả Việt và hải ngoại. Trước đây, nữ nghệ sĩ từng bị nhầm là vợ của Danh hài Hoài Linh. Bởi lẽ, cả hai thường xuyên đóng vai vợ chồng trong nhiều tiểu phẩm hài nổi tiếng. Mang danh vợ Hoài Linh suốt bao nhiêu năm, Việt Hương luôn coi nam danh là người anh mình yêu quý nhất. Mỗi khi gặp nhau, cả hai đều gọi nhau là ông xã, bà xã khiến fan thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news