Tin mới

Cư dân mạng bức xúc, lạnh người trước thái độ của Triệu Quân Sự khi bị bắt

Thứ sáu, 19/06/2020, 08:22 (GMT+7)

Nụ cười và thái độ của phạm nhân vượt ngục Triệu Quân Sự khi bị bắt khiến mạng xã hội dậy sóng, không ít người phải run sợ.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, Người lao động, tối ngày 18/6, phạm nhân vượt ngục Triệu Quân Sự (29 tuổi, dân tộc Nùng; ngụ xã Phú Cường, huyện Đại Từ, Thái Nguyên) đã bị bắt. Theo Thượng tá Mười, nhận sự chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, Công an TP Tam Kỳ tung trinh sát theo dõi các quán internet, tụ điểm Sự có khả năng dễ ẩn nấp.

Triệu Quân Sự cười khi bị bắt gây bức xúc. Ảnh internet

Đáng chú ý, khi bị các trinh sát ập vào bắt giữ, Triệu Quân Sự có thái độ dửng dưng đến khó hiểu. Đoạn clip ghi lại thái độ thản nhiên, không chút ăn năn của Sự, thậm chí là còn cười cợt.

Đoạn clip được đăng tải đã khiến không ít người bất bình, bức xúc. Nhiều người cho rằng thái độ thản nhiên, vô tư của Sự cho thấy đối tượng này không hề ăn năn, hối hận trước hành động tội lỗi của mình.

Rất nhiều cư dân mạng đã bình luận bày tỏ sự bức xúc:

"Tôi cảm thấy run sợ trước thái độ không hề hối lối của Triệu Quân Sự. Nó cho thấy bản chất của một con người máu lạnh đến ghê rợn".

"Ơn Giời, Sự đây rồi. Đang chạy trốn lực lượng truy bắt mà vẫn còn tâm trí chơi game thì cũng đến lạy với ông này".

"Khả năng tên này nghiện game và mọi tội ác đều xuất phát từ game. Thái độ lạnh lùng, cười cợt nhả khi bị bắt của Sự chắc cũng bắt nguồn từ game. Bên cạnh việc trừng trị thích đáng tên này, chúng ta cũng mong Nhà nước có quyết sách hợp lý để xoá bỏ các trò game vô bổ".

"Không thể tưởng tượng nổi độ nghiện game của ông này. Cũng không thể nghĩ Sự lại có thái độ đáng sợ đến vậy khi bị bắt. Đúng là coi trời bằng vung, không biết hối lỗi là gì".

"Tại sao khi bị bắt mà vẫn có thể cười cợt như vậy, nó cho thấy độ máu lạnh tiềm ẩn trong con người của Triệu Quân Sự. Lần này cần quản nghiêm không để đối tượng trốn trại lần thứ 3".

Vào 21h10, Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) đã tổ chức họp báo, thông tin về vụ vây bắt Triệu Quân Sự. Theo đó, 19h45 ngày 18/6, phát hiện đối tượng có ngoại hình giống Sự đang chơi game ở quán Internet HT tại 155 Hùng Vương. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã ập vào vây bắt. Thượng tá Phạm Trường Sơn cho biết, thời điểm bị bắt, Triệu Quân Sự không chống đối, cũng không mang theo hung khí trên người.

Theo PLO và Tiền Phong, tại cơ quan điều tra, bước đầu Triệu Quân Sự đã khai nhận về hành trình trốn chạy của mình. Sau khi trốn trại giam T10 vào chiều 3/6, Sự chạy vào rừng trốn.

Tối cùng ngày, đối tượng đã ăn trộm 1 xe máy hiệu Sirius của 1 người dân ở tỉnh Quảng Ngãi và cướp giật một điện thoại di động của người gác chốt đường tàu.

Sau đó, Sự chạy xe mang điện thoại ra TP Tam Kỳ (Quảng Nam) bán với giá 700.000 đồng, rồi lấy tiền đổ xăng... Đồng thời, đối tượng này cũng khai nhận đã trộm quần và áo của người dân phơi ven đường để mặc khi chạy trốn...

>> Xem thêm: Triệu Quân Sự dù tinh vi vẫn để lộ nhược điểm giúp trinh sát tìm ra nơi lẩn trốn

Khi đến lưng chừng đèo Hải Vân, Sự bỏ xe chạy vào rừng ẩn nấp và nằm chờ đến tối xuống dọc bờ biển quận Liên Chiểu vào trung tâm TP Đà Nẵng. Từ Đà Nẵng Sự di chuyển vào thành phố Hội An (Quảng Nam) lẫn trốn vài ngày, rồi tiếp tục vào thành phố Tam Kỳ.  Khi đang mãi mê chơi game tại quán internet thì bị công an bắt giữ. Khi bị bắt  Sự rất bất ngờ và không hề có phản ứng gì.

Đến 20 giờ tối nay (18/6), Triệu Quân Sự bị bắt khi đang chơi game tại quán internet ở hẻm 155/111 đường Hùng Vương, TP Tam Kỳ, Quảng Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news