Tin mới

Cuộc sống hiện tại của sao nhí của 'Tịnh thất Bồng Lai' sau khi mâu thuẫn với cha nuôi Quang Lê

Thứ hai, 25/10/2021, 16:49 (GMT+7)

Sau khi có mâu thuẫn với cha nuôi Quang Lê, cuộc sống của Huyền Trân - Á quân 'The Voice Kid 2014' gặp nhiều trắc trở.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những thông tin liên quan đến "Tịnh Thất Bồng Lai" gây chấn động.  Điều đáng nói là trong livestream mới nhất của nữ đại gia Phương Hằng có sự xuất hiện của một nhân vật tố những chuyện "động trời" ở "Tịnh Thất Bồng Lai". 

Ngay lập tức, từ khóa "Tịnh Thất Bồng lai bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Điều đáng nói là có nhiều người nổi tiếng ở Tịnh Thất Bồng Lai như 5 chú tiểu ở Tịnh thất Bồng Lai trong chương trình "Thách Thức Danh Hài", hay 2 "tu sĩ" tham gia Tuyệt Đỉnh Song Ca 2017 và một trường hợp khác cũng nhận được sự chú ý chính là Lê Thanh Huyền Trân - giọng ca nhí hát nhạc Trịnh tham gia "The Voice Kid 2014' (Giọng hát Việt Nhí 2014).

Lê Thanh Huyền Trân thời điểm tham gia The Voice Kid 2014. Ảnh internet
Lê Thanh Huyền Trân thời điểm tham gia The Voice Kid 2014. Ảnh internet

Sau đó, những thông tin của Lê Thanh Huyền Trân bắt đầu nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, sau chương trình "The Voice Kid 2014', Huyền Trân nhận giải Á quân và được Quang Lê nhận làm con nuôi đồng thời nam ca sĩ cũng hứa sẽ giúp đỡ Huyền Trân học hành cùng nhận show ca hát. 

Tuy nhiên, mới được chưa đầy 2 năm làm con nuôi của Quang Lê thì Huyền Trân với ba nuôi đã gặp mâu thuẫn. Theo lời tiết lộ của Huyền Trân, do Quang Lê bắt cô đội tóc giả, ra ngoài sống tự lập và thậm chí là nuôi tóc thật mà bản thân cô không đồng ý nên cả hai có chút mâu thuẫn. Sau đó, Huyền Trân không còn xuất hiện cùng cha nuôi Quang Lê và Á quân The Voice Kids ở lại chùa mà cô bé gắn bó nhiều năm qua.

Quang Lê nhận Huyền Trân là con nuôi.Ảnh internet
Quang Lê nhận Huyền Trân là con nuôi.Ảnh internet

Dù năm 2018 Huyền Trân có tham gia The Voice 2018 cũng là dòng nhạc bolero hoặc nhạc vàng nhưng lại rớt ngay đầu cuộc thi. 

Sự nghiệp không thăng tiến, Huyền Trân còn gặp nhiều lùm xùm đời tư. Một số dân mạng tiết lộ Huyền Trân có bố mẹ chứ không phải mồ côi như khán giả vẫn biết. Thậm chí trong một đoạn clip ghi lại cảnh cô Cúc cạo đầu cho Trân. Điều đáng nói là trong khi cô Cúc vẫn để tóc, còn Huyền Trân sao lại cạo đầu. Đặc biệt, nhiều người còn thắc mắc rằng  thông thường lễ xuống tóc chỉ được thực hiện trang nghiêm ở chùa và sư trụ trì sẽ là người thực hiện. 

Cuộc sống hiện tại của sao nhí của 'Tịnh thất Bồng Lai' sau khi mâu thuẫn với cha nuôi Quang Lê - Ảnh 1

Ngay sau đó, đại diện truyền thông chương trình đã tiết lộ rằng Huyền Trân đồng ý cạo tóc bởi cô bé đã có tâm nguyện tu tại gia khi mới 5 tuổi, đồng thời phủ nhận chuyện khi tham gia mới cạo tóc. Dù đã có giải thích rõ ràng nhưng khán giả vẫn còn nhiều thắc mắc về thân thế thực sự của cô bé này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news