Tin mới

Cựu tuyển thủ Thái Lan bị đuổi khỏi CLB do liên quan đến cá độ bóng đá

Thứ tư, 27/12/2023, 15:08 (GMT+7)

Cựu tuyển thủ Thái Lan, Kittikrai Jantaraksa vừa bị CLB chủ quản Samut Prakan City chấm dứt hợp đồng vì dính líu đến cá độ bóng đá.

Chiều ngày 26/12, CLB Samut Prakan City ra thông báo trên trang fanpage chính thức thông tin liên quan đển việc chấm dứt hợp đồng với cựu tuyển thủ U19 Thái Lan, Kittikrai Jantaraksa: 

"Chúng tôi xin thông báo chấm dứt hợp đồng với Kittikrai Jantaraksa. Trong thời gian qua, CLB đặc biệt là ban quản lý đã cố gắng hết sức để giúp đỡ cầu thủ này. Theo lẽ thường, con người sẽ nhận thức được tránh nhiệm về hành vi của mình đúng hay sai, nhưng cậu ấy với CLB không tìm được tiếng nói chung.

Dù đội đã giúp đỡ Kittikrai Jantaraksa suốt thời gian qua nhưng cầu thủ này sau đó lại xúc phạm đội bóng bằng những lời nói không phù hợp thông qua nhiều phương tiện truyền thông trực tuyến khác nhau.

Điều này khiến CLB phải có hành động pháp lý để lấy lại sự công bằng. Và quan trọng nhất là để cầu thủ này cảm thấy "tỉnh thức" về những gì thực sự đúng đắn".

CLB Samut Prakan City quyết định chấm dứt hợp đồng với Kittikrai Jantaraksa. Ảnh: Internet
CLB Samut Prakan City quyết định chấm dứt hợp đồng với Kittikrai Jantaraksa. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ từ truyền thông Thái Lan, Kittikrai Jantaraksa nợ tiền vì tham gia cá cược bóng đá. Cầu thủ này sau đó đã ngỏ ý nhờ đến sự giúp đỡ của đội bóng chủ quản, đồng thơi mượn tiền cả đồng đội. Việc Samut Prakan City đưa ra quyết định chia tay Kittikrai nhằm đảm bảo danh dự đội bóng.

Cựu tuyển thủ Thái Lan bị đuổi khỏi CLB do liên quan đến cá độ bóng đá - Ảnh 1
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức bóng đá