Tin mới

Độc lạ V-League: BTC sân Khánh Hòa phun sơn xanh lên cỏ úa

Thứ tư, 27/12/2023, 09:37 (GMT+7)

BTC trận đấu giữa SLNA vs Khánh Hòa tại vòng 8 V-League 2023/24 đã phải phun sơn xanh lên mặt cỏ sân Nha Trang.

Trong thời gian qua, mặt sân Nha Trang (Khánh Hòa) không đạt chất lượng cao do trời mưa liên tục cộng thêm vòng 7-8 V-League 2023/24 diễn ra cách nhau chỉ vài ngày. Bởi vậy, BTC gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai chăm sóc mặt sân.

Theo bongdaplus, trước trận đấu giữa Khánh Hòa gặp SLNA diễn ra vào lúc 18h00 ngày 26/12, một số thành viên BTC sân Nha Trang đã cầm các bình sơn màu xanh thẫm xịt vào những mảng sân cỏ úa. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tình thế. V-League 2023/24 sẽ được nghỉ 1 thángnhường chỗ cho lịch thi đấu của tuyển Việt Nam. Đây sẽ là thời gian để CLB Khánh Hòa tiến hành chăm sóc lại mặt sân.

BTC sân Nha Trang đã cầm các bình sơn màu xanh vào mặt cỏ úa. Ảnh: Internet
BTC sân Nha Trang đã cầm các bình sơn màu xanh vào mặt cỏ úa. Ảnh: Internet

Trở lại với trận đấu giữa SLNA vs Khánh Hòa, đội bóng xứ Nghệ đã có chiến thắng quý giá 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Mai Sỹ Hoàng ở phút 83. Đánh bại CLB Khánh Hòa với cách biệt tối thiểu, SLNA có 9 điểm sau 8 trận, tạm vươn lên vị trí thứ 10.

Ở các trận đấu diễn ra sau đó, dù được đánh giá cao hơn nhưng CLB TPHCM đã để thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0-1 ngay trên sân nhà Thống Nhất. Dường như HLV Nguyễn Thành Công đã bắt bài lối chơi của CLB TPHCM. Chiến thắng này giúp đội bóng núi Hồng đang có 6 điểm, hơn HAGL đến 4 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận.

Ảnh: VPF
Ảnh: VPF

Trận cầu tâm điểm vòng 8 V-League 2023/24, ngay sau khi sa thải HLV Gong Oh-kyun, Công an Hà Nội đại thắng Bình Dương 3-0. Đáng chú ý, Quang Hải thi đấu nổi bật và đóng góp một siêu phẩm cho đội nhà. Thắng lợi này giúp CAHN vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 12 điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League