Tin mới

Đám đông chen nhau livestream, vứt cả liêm sỉ để câu like tại đám tang Chí Tài khiến Trấn Thành nổi cơn lôi đình

Thứ năm, 10/12/2020, 09:36 (GMT+7)

Trong thời điểm đau buồn nhất, vẫn có rất nhiều những Youtuber hay Streamer bất chấp tất cả để livestream trong đám tang của nghệ sĩ Chí Tài. Điều này khiến Trấn Thành không thể giữ nổi sự bình tĩnh.

Từ chiều ngày 9/12, thông tin Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ đang khiến nhiều người đau xót. Không ít khán giả, bạn bè, đồng nghiệp bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nam nghệ sĩ.

Do vợ của cố nghệ sĩ hiện đang ở Mỹ nên đã ủy quyền cho nghệ sĩ Hoài Linh lo liệu phần tang lễ và nhận thi hài. Từ đầu giờ tối, rất đông các nghệ sĩ đã có mặt tại Trung tâm Pháp y TP.HCM, nơi để thi hài Chí Tài và chờ đợi.

Theo thông tin từ Zingnews, nghệ sĩ Chí Tài được tiến hành pháp y vào tối cùng ngày. Theo mong muốn của người nhà, thi thể cố nghệ sĩ được khám nghiệm bên ngoài.

Càng tối muộn, dòng người đổ đến Trung tâm Pháp y mỗi lúc một đông. Lực lượng chức năng đã phải làm nhiệm vụ phân luồng, nhắc nhở mọi người đeo khẩu trang trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Trong đám đông người đứng ngoài, có những người bày tỏ sự thương tiếc với danh hài duyên dáng một thời. Tuy nhiên cũng có không ít những cá nhân trục lợi để livestream, câu like rất phản cảm.

Theo ghi nhận từ Thanh Niên hay Zingnews, đội ngũ các Streamer, Youtuber vô cùng đông đảo với đầy đủ các thiết bị hỗ trợ. Trời về khuya xuất hiện cơn mưa nhưng vẫn không thể cản bước đội ngũ livestream dạo gây mất trật tự. Họ còn "thuyết minh" khi livestream với những lời lẽ như "Chia sẻ livestream này để mong linh hồn chú Chí Tài được siêu thoát", "anh em thả tim, thả like, share mạnh livestream lên".

Chứng kiến những gì đang diễn ra, Trấn Thành đã phải lên tiếng nhắc nhở. Khi thấy nhóm người đùa giỡn, livestream phản cảm, MC của Rap Việt lớn tiếng nhắc nhở: “Giờ này mà mấy chị còn giỡn được, tôi không hiểu trong đầu mấy chị nghĩ gì". Nghe xong, những người này bỏ đi chỗ khác.

Còn mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won cũng đăng tải dòng trạng: “Anh ấy mất rồi, làm ơn đừng quay anh ấy và đăng lên được không? Sao phải ra đó quay anh ấy rồi đăng lên mạng vậy? Có nhận được sự đồng ý của gia đình không? Có bao giờ nghĩ tới gia đình còn lại xem clip đó và sẽ đau lòng như thế nào không? Người ta mất rồi, và chúng mình nên tôn trọng anh ấy...”.

Đây không phải lần đầu tiên đội ngũ Youtuber, streamer "tác nghiệp" ồn ào, khó chịu đến phản cảm tại đám tang của các nghệ sĩ lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news