Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng gột rửa thanh danh sau khi bị mang tiếng oan vô văn hóa với khán giả

Thứ ba, 10/08/2021, 20:40 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đã hải lên tiếng, làm rõ những lời đồn đại khiến anh mang tiếng oan là vô văn hóa với khán giả đang xôn xao thời gian gần đây.

Là ngôi sao đình đám của làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng không thiếu những lần gặp ồn ào vì bị đồn đoán vô căn cứ, bị người đời bơm đặt điều. Mới đây, "ông hoàng nhạc Việt" đã phải chính thức lên tiếng khi gần đây xuất hiện đoạn video của Đàm Vĩnh Hưng được cho là đang mắng, có lời lẽ thiếu văn hóa đến khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay xử lý 'anh hùng bàn phím' giữa lúc kêu gọi chung sức đẩy lùi dịch Covid-19
Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay xử lý 'anh hùng bàn phím' giữa lúc kêu gọi chung sức đẩy lùi dịch Covid-19

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đoạn video đang gây xôn xao thực ra là câu chuyện của 3 năm trước. Khi đó anh đã bày tỏ sự bức xúc với những người đã công kích mình cùng với một số tờ báo đăng tin sai sự thật. Tuy nhiên, lời chia sẻ của anh lại nhanh chóng bị cắt ghép, khiến mọi người hiểu lầm anh đang mắng khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng minh oan cho mình. Ảnh: Chụp màn hình
Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng minh oan cho mình. Ảnh: Chụp màn hình

"Tôi khẳng định video đó là cách đây 3 năm trong một dịp tôi bức xúc về những người đã công kích tôi. Tôi chỉ phản ứng lại thôi. Trong đó có người đã mớm cho học sinh cũ của tôi nói những điều không đúng sự thật, vu khống bịa đặt, bôi nhọ danh dự của tôi.

Tôi đã livestream và khẳng định làm đến tận cùng. Tôi bị cắt ghép những câu cú nghe như nói mạnh bạo với ai đó. Họ nói tôi mắng cộng đồng. Sau đó tôi đã kiện và họ đã giảng hoà và xin lỗi. Tôi chơi đẹp và tôn trọng họ nên hạ clip xuống. Cần thiết tôi sẽ tung hết bằng chứng ra", Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

Đàm Vĩnh Hưng gột rửa thanh danh sau khi bị mang tiếng oan vô văn hóa với khán giả - Ảnh 1

Đặc biệt, trong lời chia sẻ của mình, Đàm Vĩnh Hưng còn cho biết hiện nay vẫn đang có những nhiều đặt điều, muốn hạ bệ danh tiếng của anh. Hiện tại, vì tình hình dịch bệnh anh sẽ tạm gác lại những chuyện này, thế nhưng trong thời gian tới, những ai có âm mưu với anh đều sẽ phải bị pháp luật trừng trị.

Đàm Vĩnh Hưng gột rửa thanh danh sau khi bị mang tiếng oan vô văn hóa với khán giả - Ảnh 2

"Mình đang sống trong một đất nước có luật pháp, có lý lẽ. Trước tiên là một công dân mình cần tuân thủ luật pháp và pháp luật. Dù gì đi nữa đối diện với pháp luật vẫn ghê gớm hơn đối diện với tất cả những đứa nhảm nhí kia. Những cái vết đó không thể rửa được. Cho nên tuân thủ pháp luật trước để không làm loạn xã hội lên.

Ai cũng biết phản ứng. Nhưng ở thời điểm này, xã hội đang như thế mà mình bơi móc, quậy rối tung lên thì hỏi sẽ ra thể thống gì. Cả nước đang chung tay chống dịch, cần nhất là phải dẹp yên dịch, cho mình bình yên. Tôi chịu đựng một tý cũng không sao. Nhưng cái tôi chịu đựng không phải là ai muốn làm gì thì làm, tôi sẽ nhờ pháp luật để bảo vệ mình", Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

Đàm Vĩnh Hưng thời gian vừa qua liên tục bỏ tiền túi để thực hiện từ thiện. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng thời gian vừa qua liên tục bỏ tiền túi để thực hiện Từ thiện. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, sau những hoài nghi về lùm xùm từ thiện, "ăn chặn" tiền từ thiện của một số nghệ sĩ Việt mà Đàm Vĩnh Hưng cũng bị gọi tên. Anh đã thẳng thắn đứng ra phủ định tin đồn là hoàn toàn sai sự thật.

Cũng vì ồn ào này mà "ông hoàng nhạc Việt" đi đến quyết định từ nay sẽ tự lực làm từ thiện, bỏ tiền túi ra để thực hiện nhu cầu, mong muốn chính đáng là giúp đỡ, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái đến mọi người xung quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news