Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng làm điều chưa từng có trong ngày sinh nhật của Mỹ Tâm

Chủ nhật, 16/01/2022, 14:03 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã đăng tải dòng trạng thái mới nhất trong ngày sinh nhật Mỹ Tâm.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái siêu mùi mẫn dành tặng người em thân thiết nhất của mình là ca sĩ Mỹ Tâm. Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ tới Mỹ Tâm trong ngày sinh nhật: “Happy birthday bé Mỹ Tâm! Thương chúc em một sinh nhật thật vui, một tuổi mới thật nhiều điều tốt đẹp như Bình An, sức khoẻ, vui vẻ, may mắn, thành công và hạnh phúc sẽ đến và ở lại với em miết miết miết hỉ! 

Nửa đêm phải mở ‘kho’ ra để chọn 1 tấm đặc biệt sương sương ra để post mừng sinh nhật em ấy! 1 trong những bức ảnh được giấu kín suốt 16 năm qua.... hì hì!”

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Kèm theo dòng trạng thái tình cảm là hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chụp cùng Mỹ Tâm vào 16 năm trước. Đây là bức ảnh chưa từng được công bố với truyền thông từ trước tới nay. Trong phần bình luận, Cộng đồng mạng cũng gửi lời chúc đến Mỹ Tâm trong ngày sinh nhật, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm của cả hai trong suốt nhiều năm gắn bó.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- Đọc lời nhắn của anh Hưng mới nghiệm ra một điều trong mắt người mình yêu thích thì dù mình có mấy tuổi đi chăng nữa vẫn sẽ luôn bé bỏng, trẻ con. Anh Hưng tình cảm quá.

- Nay có người Yêu Dại Khờ ghê vậy trời, có yêu quá không vậy! Bởi hỏi sao ship hoài ship mãi hết thanh xuân bỏ đâu có được…

- Nửa đêm nửa hôm mà quá trời rồi. Có ai thấy hai người này tướng phu thê không? Bình thường cũng không nhận ra nhưng mà sao coi tấm này thấy giống giống.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mỹ Tâm – Đàm Vĩnh Hưng là cặp đôi luôn được cộng đồng mạng chú ý, “đẩy thuyền” tình cảm. Thậm chí chính Đàm Vĩnh Hưng cũng từng nhiều lần bày tỏ tình cảm trên mức quan hệ bạn bè của mình dành cho người em thân thiết.

Cả hai từng ngồi chung ghế HLV cho chương trình The Voice, khi ấy Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn công khai tỏ tình Mỹ Tâm ngay trên sóng truyền hình, tuyên bố sẽ không kết hôn nếu cô dâu không phải là Mỹ Tâm.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong khi đó, Mỹ Tâm cũng từng bày tỏ cảm xúc với đàn anh: “Tôi biết anh Hưng thích tôi, tôi cũng có thích anh ấy nhưng là một kiểu thích hoàn toàn khác. Tôi cũng nhận thấy anh Hưng đã thay đổi rất nhiều so với trước đây. Anh không còn công khai khoe khoang tình cảm dành cho tôi như trước, thay vào đó, thỉnh thoảng anh ấy lại dành cho tôi những cái nhìn rất tình cảm. Có thể nói vui là tôi và anh Hưng đang trong giai đoạn tìm hiểu. Còn sau chương trình này, tôi và anh ấy có gì với nhau không thì... đến lúc đó mới biết được.”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news