Tin mới

Dàn chị đẹp được nửa kia ủng hộ, làm cố vấn tham gia show truyền hình: Mỹ Linh, Diệu Nhi, Phương Vy gây bất ngờ

Thứ hai, 06/11/2023, 10:59 (GMT+7)

Nhiều chị đẹp được ông xã, bạn trai ủng hộ tham gia chương trình như diva Mỹ Linh, ca sĩ Phương Vy, Diệu Nhi, Huyền Baby,... khiến nhiều người ngưỡng mộ.

"Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 là show truyền hình thực tế về âm nhạc hot nhất hiện nay. Chương trình giữ nguyên format của bản gốc Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng của Trung Quốc. Trong mùa đầu tiên, danh sách các chị đẹp tham gia bao gồm diva, ca sĩ kỳ cựu cho tới các nghệ sĩ trẻ hiện nay như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương, Lệ Quyên, Uyên Linh, Phương Vy, Đoan Trang, hoa hậu H'Hen Niê, Quỳnh Nga,...

Trong số các chị đẹp tham gia, nhiều người nhận được sự ủng hộ hậu thuẫn từ nửa kia. Thậm chí, có chị đẹp còn được ông xã làm cố vấn chuyên môn. Thông tin này được tiết lộ khiến nhiều khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Diệu Nhi

Tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Diệu Nhi là nghệ sĩ khiến nhiều khán giả lo lắng nhất bởi ai cũng biết khả năng ca hát của nữ diễn viên "nhạc một đằng, hát một nẻo". Dù không có lợi thế về ca hát hay vũ đạo nhưng Diệu Nhi vẫn tham gia chương trình. Trái ngược với Diệu Nhi, ông xã cô - Anh Tú, vừa là ca sĩ vừa là diễn viên, có giọng hát ngọt ngào. 

Vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú.
Vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú.

Trong tập 2, Diệu Nhi thể hiện tiết mục solo với ca khúc "Chìm sâu". Hoàn thành phần thi, chị đẹp 9X nhận số điểm là 78.

Theo chia sẻ của Diệu Nhi, chính ông xã Anh Tú là người chọn bài cho cô. Sau khi tập 2 lên sóng, Diệu Nhi cũng nhanh chóng cập nhật review của chồng về tiết mục mà cô thể hiện: "Chồng tôi - người chọn bài cho tôi để tôi xếp chót - sau khi xem màn trình diễn: 'Trông vợ buồn cười thế, vợ hát đơ thế, sao đơ thế nhỉ'".

Diệu Nhi chia sẻ phần nhận xét của ông xã sau màn trình diễn solo.
Diệu Nhi chia sẻ phần nhận xét của ông xã sau màn trình diễn solo.

Sau phần trình diễn, chị đẹp Diệu Nhi cũng hài hước cho biết: "Đây là sân khấu hát solo đầu tiên của em, ra mắt làm ca sĩ hay không thì phải xem hiệu ứng sau bài hát này. Nếu mà hiệu ứng tốt thì em sẽ đi làm ca sĩ".

Huyển Baby

Rút khỏi showbiz đã lâu để tập trung chăm sóc gia đình và theo đuổi sự nghiệp kinh doanh, việc chị đẹp Huyền Baby quyết định trở lại với "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" khiến nhiều người bất ngờ. Cựu Hot girl cho biết, cô tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" để "nối tiếp ước mơ còn dang dở khi còn tuổi trẻ". 

Huyền Baby cho biết, việc cô tham gia chương trình nhận được sự ủng hộ của ông xã. Cô cảm thấy mình may mắn khi chồng cho toàn quyền quyết định từ công việc cá nhân cho tới vấn đề ở nhà. Trước khi nhận lời tham gia chương trình, Huyền Baby đã hỏi qua ý kiến của chồng dù biết ông xã sẽ đồng ý nhưng cô vẫn hỏi qua vì "muốn thể hiện tôn trọng lẫn nhau. 

Tổ ấm hạnh phúc của Huyền Baby.
Tổ ấm hạnh phúc của Huyền Baby.

Không chỉ được ông xã ủng hộ, Huyền Baby còn được chồng hỗ trợ tất cả mọi thứ xung quanh. "Chồng tôi luôn đứng đằng sau âm thầm hỗ trợ, từ việc đưa đón dù thời gian tập luyện đôi khi kết thúc khá muộn", người đẹp sinh năm 1989 nói thêm.

Huyền Baby cô kết hôn với đại gia Quang Huy - chủ một hệ thống khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội và TP HCM vào năm 2013. Hiện, cựu hot girl sống trong biệt thự trị giá 3,5 triệu USD (hơn 80 tỷ đồng) được chồng tặng dịp Valentine 2020 cùng gia đình.

Phương Vy

Phương Vy Idol là một trong 30 nữ nghệ sĩ sẽ tham gia tranh tài ở chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" bản Việt. Phương Vy tâm sự, cô dành hơn 1 tháng suy nghĩ và 1 tuần để chuẩn bị tham gia chương trình. 

Đặc biệt, cô còn được chồng Tây ủng hộ hết mình khi tham gia chương trình. Theo tiết lộ của giọng ca "Lúc mới yêu", khi mới tham gia chương trình, ông xã lo lắng vợ bị mệt mỏi, áp lực vì lịch làm việc dày đặc. Do đó, anh thường xuyên động viên, góp ý cho tiết mục biểu diễn của cô.

Phương Vy và ông xã.
Phương Vy và ông xã.

Giống như Huyền Baby, trước khi nhận lời tham gia chương trình, nữ ca sĩ đã bàn bạc, tham khảo ý kiến chồng. Thấy vợ thức khuya luyện tập, chồng Phương Vy dậy từ 5 giờ sáng chuẩn bị phần âm nhạc cho cô. Có sự ủng hộ của ông xã, Phương Vy cho biết, cô thấy rất yên tâm khi có chồng con luôn đồng hành, ủng hộ sự nghiệp nghệ thuật của mình.

"Tôi may mắn khi ông xã luôn bên cạnh, động viên, không những thế còn chịu đựng sự bực tức của tôi", Quán quân Việt Nam Idol 2007 tâm sự.

Diva Mỹ Linh

Mỹ Linh và Hồng Nhung là hai diva đình đám tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Mỹ Linh cho biết, cô vốn sống kín đáo hơn nữa cũng có tuổi kha khá nên cũng ngại phá rào.

Vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân.
Vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân.

Tuy nhiên, nhờ được sự ủng hộ hết mình của ông xã - nhạc sĩ Anh Quân và con gái Mỹ Anh, Diva Mỹ Linh quyết tâm bước ra khỏi vòng an toàn với mong muốn có thêm trải nghiệm mới, làm giàu cho cảm xúc và đời sống.

Lynk Lee

Lynk Lee gây ấn tượng với phần biểu diễn ca khúc "Buồn thì cứ khóc đi" trong tập 2 và nhận được điểm số 81 từ ban cố vấn. Nữ ca sĩ cho biết, khi nhận lời tham gia chương trình, bạn trai cô rất ủng hộ. 

Lynk Lee
Lynk Lee

"Khi tôi luyện tập vũ đạo, anh góp ý tôi rằng có thể động tác này chưa ổn, em xem có nên làm lại không. Hoặc ở phần hát, với những đoạn tôi hát chưa ưng ý lắm, anh cũng cùng góp ý, chỉnh sửa. Cả trang phục, lịch trình, anh cũng giúp đỡ, hỗ trợ tôi. 

Có anh bên cạnh và luôn ủng hộ những gì tôi làm, tôi thấy mình rất may mắn và hạnh phúc", Lynk Lee chia sẻ trên báo Dân Việt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news