Tin mới

Dân mạng phát sốt vì phiên bản nhí HLV Park Hang-seo, danh tính đầy bất ngờ

Thứ hai, 23/05/2022, 18:49 (GMT+7)

Khoảnh khắc phiên bản nhí HLV Park Hang-seo được chia sẻ trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng vô cùng phấn khích. 

Nhân vật khiến ai nấy phải phì cười, gật gù thừa nhận quá giống HLV Park Hang-seo chính là con trai út nhà Trà My Idol. Được biết, nữ ca sĩ đã hòa chung không khí SEA Games bằng cách post hình ảnh con trai cưng có hành động hút nước và so sánh với hình ảnh của thầy Park khiến dân tình thích thú.

Dân mạng phát sốt vì phiên bản nhí HLV Park Hang Seo, danh tính đầy bất ngờ
Dân mạng phát sốt vì phiên bản nhí HLV Park Hang Seo, danh tính đầy bất ngờ

Hai nhân vật tưởng chừng không liên quan đến nhau, lại cách hàng chục tuổi vô tình giống nhau đến lạ. Nữ ca sĩ viết: "Bác Park ơi! Cháu của bác nè. Từ khi có bác mọi người được đi bão đều đều vui như trẩy hội. Chúc mừng tất cả những chiến thắng của các vận động viên, tuyển bóng đá nam và bóng đá nữ cùng với tất cả những huy chương mà chúng ta có được tại SEA Games 2022".

Hai ông cháu có nhiều biểu cảm giống nhau
Hai ông cháu có nhiều biểu cảm giống nhau

Nhìn biểu cảm vô cùng đáng yêu, giống nhau không ngờ khiến nhiều người ví von Hayden chẳng khác nào cháu trai phiên bản thất lạc của thầy Park. Bức ảnh nhanh chóng  nhận được "bão like" vì hình ảnh quá đáng yêu của hai ông cháu. 

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng dành nhiều lời nhận xét cho sự giống nhau của cả hai: "Hayden nhìn như cháu nội của ông Park vậy, hai ông cháu giống nhau quá", "Nếu không bảo là người lạ tôi đã nghĩ họ là ông cháu đó", "Điểm giống nhau mà mọi người chưa phát hiện ra chính là cả hai ông cháu đều mang lại tiếng cười cho mọi người"...

Dân mạng phát sốt vì phiên bản nhí HLV Park Hang-seo, danh tính đầy bất ngờ - Ảnh 1

Được biết, cậu bé Hayden nhà ca sĩ Trà My Idol tuy còn nhỏ nhưng đã là một trong những nhóc tì cực hot của showbiz Việt. Nhờ ngoại hình đáng yêu, bụ bẫm cùng loạt hành động hóm hỉnh, mỗi lần Hayden được mẹ cho lên sóng đều khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Dân mạng phát sốt vì phiên bản nhí HLV Park Hang-seo, danh tính đầy bất ngờ - Ảnh 2

Dù mẹ không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng Hayden vẫn sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo, đặc biệt là fan nữ. Nhiều dân mạng hy vọng rằng với những hình ảnh siêu đáng yêu này, hy vọng cậu bé sẽ có cơ hội được gặp gỡ "ông nội" xa xôi và chụp nhiều bức ảnh thú vị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news