Tin mới

Đang hạnh phúc bên Kim Lý, dân tình bất ngờ réo gọi Hồ Ngọc Hà giữa bê bối của Jack

Thứ hai, 09/08/2021, 15:37 (GMT+7)

Giữa bê bối tình ái của Jack đang xôn xao showbiz Việt, dân tình khơi lại quá khứ của Hồ Ngọc Hà khi cô có động thái tình cảm bên Kim Lý.

Ngày vừa qua, showbiz Việt không khỏi xôn xao trước lời tố cáo Jack lăng nhăng, đã có con và còn vô tâm như muốn rũ bỏ đứa con ruột của mình. Sự việc khiến dư luận không khỏi bức xúc, thậm chí còn gọi tên Hồ Ngọc Hà khi trong quá khứ nữ diễn viên đã có động thái đáng chú ý bên Kim Lý.

Ồn ào tình ái của Jack và Thiên An khiến showbiz Việt xôn xao trong ngày qua. Ảnh: Internet
Ồn ào tình ái của Jack và Thiên An khiến showbiz Việt xôn xao trong ngày qua. Ảnh: Internet

Theo đó, Hồ Ngọc Hà khi đang mặn nồng và chào đón 2 thiên thần nhỏ Lisa và Leon ra đời từng có phát ngôn vô cùng sâu sắc về chuyện sinh con và hạnh phúc gia đình.

"Trước đây, khi mà Hà hai mấy, Hà nghĩ là mình yêu ai đấy mình sẽ sinh con cho người đấy. Nhưng Hà khuyên các cô gái suy nghĩ ấy là hoàn toàn sai. Mình phải sinh con cho một người mà mình cảm thấy người đấy xứng đáng làm cha. Chứ không phải làm người yêu mình", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Đang hạnh phúc bên Kim Lý, dân tình bất ngờ réo gọi Hồ Ngọc Hà giữa bê bối của Jack - Ảnh 1
Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà về chuyện sinh con và hạnh phúc được đào lại giữa ồn ào của Jack. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà về chuyện sinh con và hạnh phúc được đào lại giữa ồn ào của Jack. Ảnh: FBNV

Lời tâm sự của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà càng trở nên giá trị và đúng đắn hơn giữa thời điểm Jack bị tố có lối sống buông thả, đạo đức đi xuống. Không chỉ lăng nhăng với nhiều người cùng 1 lúc, Jack còn bị Thiên An - người sinh con cho anh tố về thái độ bạc bẽo, vô tâm với con. Sau sinh, tất cả những gì cô gái này nhận được chỉ là 5 triệu đồng hàng tháng mà gia đình Jack chu cấp cho cô và chưa một lần sau chia tay anh hỏi han đến con ruột của mình.

Còn với Hồ Ngọc Hà, để có thể có những chia sẻ đầy sâu sắc này, cô đã trải qua không ít biến cố trong cuộc sống. Và đặc biệt, niềm hạnh phúc bên Kim Lý cùng với các con hiện nay chính là minh chứng xác thực nhất cho phát ngôn đầy sâu sắc này của "nữ hoàng giải trí".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hạnh phúc bên các con. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hạnh phúc bên các con. Ảnh: FBNV

Câu nói này của Hồ Ngọc Hà vì thế cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đồng tình từ CĐM. Không ít người cũng bày tỏ xót xa cho Thiên An vì sự thiếu trách nhiệm của Jack. Hiện tại, mọi diễn biến xoay quanh scandal tình ái này vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news