Tin mới

Đang hát live cực 'mượt' giữa lòng Đà Lạt, Hà Anh Tuấn gặp ngay sự cố trên sân khấu và màn xử lý đi vào lòng người

Thứ bảy, 03/04/2021, 12:15 (GMT+7)

Đang có màn thể hiện ấn tượng tại Veston Concert, Hà Anh Tuấn gặp phải sự cố hiếm hoi trên sân khấu và màn xử lý khiến dân tình không khỏi thích thú.

Vào đêm 2/4 vừa qua, Hà Anh Tuấn đã mang đến không gian âm nhạc vô cùng lãng mạn và sâu lắng tới hàng trăm khán giả ngay giữa lòng Đà Lạt với Veston Concert - concert âm nhạc của chính Hà Anh Tuấn.

Đây là concert âm nhạc được nhiều khán giả vô cùng chờ đợi bởi sau khoảng thời gian dịch bệnh có diễn biến phức tạp, khán giả giờ đây mới có cơ hội đượ chìm đắm vào không gian âm nhạc rất 'tình' này. Đặc biệt, concert cũng có nhiều màn tương tác đầy thú vị giữa nam ca sĩ Hà Anh Tuấn với các khán giả và người hâm mộ.

Hà Anh Tuấn tại đêm nhạc 2/4 vừa qua. Ảnh: Internet
Hà Anh Tuấn tại đêm nhạc 2/4 vừa qua. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khi đang có màn trình diễn cực 'mượt' trên sân khấu âm nhạc, Hà Anh Tuấn lại gặp phải sự cố hiếm hoi trong sự nghiệp khi anh bỗng hát quên lời ca khúc Còn Nguyên Vết Thương Sâu. Ngay sau đó, nam ca sĩ đã dừng phẩn biểu diễn của mình lại và nói: "Không thể hát sai lời như thế này được, phí mất bài hát". Sau đó anh quyết định hát bài hát này từ đầu.

Trước khi hát lại, nam ca sĩ còn xin phép khán giả được cho mình ngồi hát bởi sân khấu quá trơn. Ngay lập tức, người hâm mộ đều đồng ý và được du dương trong tiếng nhạc của Hà Anh Tuấn.

Màn xử lý sự cố của Hà Anh Tuấn khiến dân tình không khỏi thích thú. Ảnh: internet
Màn xử lý sự cố của Hà Anh Tuấn khiến dân tình không khỏi thích thú. Ảnh: internet

Năm 2006, Hà Anh Tuấn chính thức bước vào con đường âm nhạc sau thành công của chương trình Sao mai điểm hẹn. 14 năm trong nghề, tên tuổi của anh vẫn luôn được khán giả yêu mến bởi tài năng, gương mặt điển trai và hình tượng không scandal. 

Đang hát live cực 'mượt' giữa lòng Đà Lạt, Hà Anh Tuấn gặp ngay sự cố trên sân khấu và màn xử lý đi vào lòng người - Ảnh 1

Thời gian gần đây, Hà Anh Tuấn thường tổ chức nhiều show diễn tại Đà Lạt và lượng vé bán ra đều hết chỉ trong thời gian ngắn. Điều này có thể khẳng định sức hút mãnh liệt của giọng ca Hà Anh Tuấn với khán giả trên khắp cả nước chưa bao giờ có dấu hiệu vơi đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news