Tin mới

Hậu chia sẻ về 'Tuesday', Hương Giang liền bật mí kế hoạch có con cùng người tình đồng giới Matt Liu?

Chủ nhật, 17/04/2022, 16:41 (GMT+7)

Chia sẻ về chuyện cưới xin, kế hoạch có em bé của Hương Giang đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Hương Giang bất ngờ xuất hiện trên truyền thông và chia sẻ về kế hoạch cưới hỏi của mình gây thu hút Cộng đồng mạng. Khi MC hỏi nàng hậu về chuyện kết hôn, Hương Giang không ngại bật mí: "Em vẫn đang tập trung vào công việc, chưa nghĩ đến chuyện đó luôn nhưng sau hôm nay nếu chị bảo chị tặng cái nhẫn thì có khi nghĩ lại.

Nhưng mà thật sự em chưa nghĩ tới vì còn quá nhiều việc, em còn đang rất nhiều dự định. Quan điểm của em là trước khi kết hôn phải chơi hết cỡ, thoải mái hết cỡ đã. Đã xác định cưới rồi thì cưới xong nghiêm túc, yên phận, để không còn gì phải hối tiếc".

Hương Giang hạnh phúc vì cuộc sống hiện tại
Hương Giang hạnh phúc vì cuộc sống hiện tại

Trong tương lai, Hương Giang cho biết bản thân mong muốn có 2 người con, nếu là sinh đôi sẽ càng tốt. Đây không phải lần đầu tiên Hương Giang chia sẻ về vấn đề này. Trước đó, cô nàng từng bật mí: "Giang không nói rằng bao nhiêu tuổi Giang mới cưới. Với Giang, chuyện đó phải xuất phát từ Matt, bạn ấy phải sẵn sàng và chúng mình cũng đã thống nhất với nhau chuyện đó. Cầu hôn hay bất cứ điều gì hoàn toàn phải từ phía Matt. Matt phải biết thế nào là phù hợp và làm ơn, đừng báo trước hay bàn bạc gì với Giang về chuyện này”.

Hương Giang bất ngờ xuất hiện trên truyền thông và chia sẻ về kế hoạch cưới hỏi của mình
Hương Giang bất ngờ xuất hiện trên truyền thông và chia sẻ về kế hoạch cưới hỏi của mình

Hương Giang mong muốn chuyện tình yêu dựa vào cảm xúc chứ không sắp đặt: “Hãy để đó là cái gì đấy thật tự nhiên nhất, bởi chúng mình đã phải gồng gánh quá nhiều trên truyền thông, làm gì cũng phải suy tính xem như thế có được không? Chỉ một chuyện đấy thôi, hãy đừng bàn bạc với nhau. Cứ là chính mình và cảm xúc mình có. Khi nào mọi chuyện diễn ra, mọi người sẽ biết. Còn bây giờ, chính bản thân Giang cũng không biết nữa mà".

Trước đó, Hương Giang cũng từng gây chú ý khi bày tỏ quan điểm về “Tuesday”. Cô nàng thẳng thắn: "Người thứ 3 không sinh ra để người ta gìn giữ hạnh phúc hộ mình. Ai cũng sẽ tranh đấu cho hạnh phúc của riêng họ. Giang không ủng hộ vì họ làm sai thì sẽ phải chịu trách nhiệm với lương tâm, gia đình, pháp luật... tất cả mọi thứ.

Hậu chia sẻ về 'Tuesday', Hương Giang liền bật mí kế hoạch có con cùng người tình đồng giới Matt Liu? - Ảnh 1

Nhưng họ không sinh ra để gìn giữ bất kỳ hạnh phúc của một ai cả. Người phải gìn giữ hạnh phúc là người chồng. Nếu như ngay chính người chồng chưa bảo vệ được cái hạnh phúc đó thì đừng bắt một người phụ nữ khác phải bảo vệ. Họ cũng sinh ra và chiến đấu cho hạnh phúc của riêng họ, chỉ không may thay cái hạnh phúc đó lại chính là chồng của người khác. Thế thôi!".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news